Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tsitsipas lần thứ ba giành danh hiệu Monte Carlo Tennis Masters |
Tsitsipas lần thứ ba giành danh hiệu Monte Carlo Tennis Masters |

ngày phát hành:2024-05-12 09:16    Số lần nhấp chuột:73


(Tin tức toàn diện về Monte Carlo) Tay vợt người Hy Lạp Tsitsipas đã đánh bại tay vợt người Na Uy Ruud 6-1, 6-4 tại Monte Carlo Tennis Masters vào Chủ Nhật (14/4) để giành chức vô địch Monte Carlo lần thứ ba và kết thúc chức vô địch của mình. hạn hán kéo dài hơn một năm.

Tsitsipas, xếp thứ 12 thế giới, thi đấu khá tầm thường trong năm qua. Mặc dù thỉnh thoảng anh ấy thi đấu tốt nhưng anh ấy đã bị loại khỏi vòng chung kết. Chiến dịch này đến với mùa giải sân đất nện. Anh ấy đã thể hiện tốt ở đây trong quá khứ và cuối cùng lại tỏa sáng ở đây. Anh ấy giành chức vô địch lần thứ ba sau bốn năm và trở thành tay vợt thứ năm trong kỷ nguyên Mở rộng giành được ít nhất ba chức vô địch. Đầu tiên là 11 chức vô địch.

Tsitsipas có kết quả tốt trên sân đất nện Ngoài việc ba lần vô địch Monte Carlo, kết quả tốt nhất của anh ở giải Pháp mở rộng là á quân.

Đại & Tiểu

Rudd đã đánh bại tay vợt số một thế giới Djokovic ở bán kết để đi tiếp, nhưng lại bị Tsitsipas đánh bại ở trận chung kết và không thể đánh trả. Tsitsipas thi đấu năng nổ và ổn định trong trận đấu này, trong khi Rude lại tỏ ra quá bảo thủ khi so sánh.

Vào năm 2023, Tsitsipas thay đổi huấn luyện viên, trải qua nhiều thăng trầm và sau khi thoát khỏi tình trạng sa sút, anh ấy đã viết trên camera sau trận đấu: Số phận ưu ái những người dũng cảm.

Anh ấy nói trong cuộc phỏng vấn: "Rất khó khăn nhưng cảm giác thật tuyệt khi được trở lại bục vinh quang và giành chiến thắng trong cuộc đua. Lần thứ ba (chiến thắng) còn đặc biệt hơn lần đầu tiên hoặc lần thứ hai, thật không thể tin được với tôi.”

Ngoài ra, Tsitsipas cũng nói về mục tiêu của anh ấy cho Thế vận hội Paris vào mùa hè này. Anh từ chối lời mời đôi nam nữ từ đồng nghiệp Maria Sakkari, tay vợt nữ thứ sáu thế giới, và hy vọng được thi đấu đôi nam với anh trai kém mình ba tuổi để giúp anh trai thực hiện ước mơ và trở thành một trong số ít người tham gia. anh em Olympic.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团将在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团将在1/4决赛中对阵印度队。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền