Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Từ thuốc hỗ trợ giấc ngủ đến kem, sáu loại thực phẩm LOHAS tốt Lianhe Zaobao |
Từ thuốc hỗ trợ giấc ngủ đến kem, sáu loại thực phẩm LOHAS tốt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 01:27    Số lần nhấp chuột:89


Cuộc sống hàng ngày không gì khác hơn là đồ ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện di chuyển. Chuyên mục này chọn lọc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe LOHAS chất lượng cao để mọi người có thể thưởng thức, sống đa dạng và chia sẻ một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp.

Sleep Hub sử dụng chương trình đào tạo bằng âm thanh để giúp bạn ngủ

95% dân số thế giới gặp phải các vấn đề về sức khỏe, 60% trong số đó liên quan đến giấc ngủ.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Khi tình trạng rối loạn giấc ngủ xảy ra, những bệnh nhân bị bệnh nhẹ sẽ đến hiệu thuốc để mua thuốc Melatonin và uống, còn những bệnh nhân bị bệnh nặng sẽ tìm cách điều trị y tế. Air Station (TAS) đặt tại Novena Square 2 đóng vai trò “trung tâm” là trung tâm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ không chỉ bán các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn có các chuyên gia công nghệ giấc ngủ và đội ngũ lâm sàng để cung cấp thông tin. về sức khỏe giấc ngủ.

Sản phẩm Sleep Hub của TAS có thân phát lại và hai loa. Người bán tuyên bố rằng âm thanh được tạo ra bằng công nghệ âm thanh và khoa học thần kinh độc đáo, có thể giúp rèn luyện trí não của những người mất ngủ và khiến não của họ trở nên yên bình và thông minh hơn. ngủ tốt hơn.

▲ Giá: $499 (Sleep Hub) Được bán tại: The Air Station

Singapore là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á ngoài Nhật Bản sử dụng miếng dán Salonpas Diclofenac 1%. Miếng dán Salonpas mới có tác dụng giảm đau hiệu quả hơn

Hisamitsu Pharmaceutical ra mắt sản phẩm mới "Salonpas Diclofenac Patch 1%" (Salonpas Diclofenac Patch 1%), đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm Salonpas sử dụng diclofenac.

Diclofenac có khả năng thẩm thấu mạnh mẽ và hiệu quả, về cơ bản giúp giảm đau. Thị trường địa phương là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á ngoài Nhật Bản sử dụng sản phẩm mới này vì dân số địa phương đang già đi nhưng vẫn rất năng động. Sản phẩm mới giúp giảm đau cơ, cứng vai, đau lưng, bầm tím, bong gân, căng cơ, đau khớp, viêm gân và đau khuỷu tay.

▲ Giá: $9,80 Được bán tại: các hiệu thuốc Watsons, Unity, Welcia, Nishino, Don Don Donki và NHG

Sữa yến mạch Oatside ra mắt ba hương vị kem: sô cô la, pha với cà phê sô cô la chip nhỏ , bột bánh quy bơ đậu phộng. Ba hương vị thuần chay của kem sữa yến mạch

Những người ăn chay và những người không dung nạp lactose thích ăn kem có một lựa chọn mới: Oatside, một nhãn hiệu sữa yến mạch nổi tiếng ở địa phương, đã tung ra thị trường loại kem này.

Kem bột yến mạch được làm từ sữa yến mạch của Oatside và hương vị của nó bao gồm sô cô la, cà phê trộn với sô cô la vụn nhỏ và bột bánh quy bơ đậu phộng.

So với các loại kem yến mạch khác cũng không chứa lactose hoặc bất kỳ thành phần thịt nào, kết cấu và hương vị của Oatside đều là điểm hấp dẫn. Nó có vị tương tự như kem thông thường và độ ngọt không quá cao.

▲Giá khuyến mãi (đến ngày 31 tháng 1): $12,50 (chai 473ml) Được bán tại: các siêu thị lớn và siêu thị trực tuyến như Redmart và Pandamart

Forest MD gần đây đã tung ra một số kích cỡ Du lịch tốt nhất- các mặt hàng bán có sẵn trong bốn bộ. Bộ chăm sóc da Forest MD Travel Size

Khi đi du lịch nước ngoài, bạn có nghĩ làn da của mình đặc biệt dễ gặp vấn đề không? Nguyên nhân có thể là do không khí trong cabin bị khô, hoặc có thể do không thích nghi được với khí hậu nước ngoài. Nếu nơi đến là nơi khô và lạnh hơn khu vực địa phương, bạn có thể cần tạm thời chuyển sang sản phẩm dưỡng ẩm nhiều hơn.

Forest MD, một thương hiệu chăm sóc da địa phương do các bác sĩ thẩm mỹ y tế thành lập và sản xuất tại địa phương cũng như tại Hàn Quốc, ra mắt bốn bộ sản phẩm du lịch nhân dịp mùa du lịch cuối năm: Stem Cell Duo (mặt nạ và tinh chất 15ml mỗi gói); Gói trẻ hóa da chống lão hóa (mặt nạ dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm và kem chống lão hóa mỗi loại 15ml); bộ 1 sữa rửa mặt (sữa rửa mặt 30ml, kem dưỡng da chống nắng và kem dưỡng da 15ml mỗi loại) (sữa rửa mặt 30ml); và tinh chất tế bào gốc (15ml mỗi loại dạng lỏng và kem dưỡng).

▲ Giá: từ $75 đến $135. Được bán tại: trang web chính thức forest-md.com và IYAC Medspa.

Tay cầm có khả năng hỗ trợ tốt và không trượt trên sàn. Có thể xếp chồng lên nhau để dễ dàng cất giữ. Trợ thủ đắc lực cho việc chống đẩy thể dục

Khi tập chống đẩy, cổ tay dễ bị đau, đặc biệt đối với những người béo phì Nếu trọng tâm dồn về phía trước, cánh tay và cổ tay sẽ dễ bị đau hơn.

Các cửa hàng dụng cụ thể thao trên thị trường bán tay nắm thanh đẩy thể dục với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho những người đam mê thể thao và người lớn tuổi. Tay cầm chống đẩy có thiết kế tay cầm tiện dụng có thể hỗ trợ trọng lượng cơ thể của bạn tốt hơn, giúp việc chống đẩy thoải mái hơn và ngăn ngừa đau cổ tay. Tay cầm được thiết kế độc đáo sẽ không bị trượt trên các sàn như gạch hay ván gỗ, giảm thiểu tai nạn. Tay cầm có thể xếp chồng lên nhau để dễ dàng cất giữ và tiết kiệm không gian.

▲ Giá: $6,90 (cặp) Được bán tại: Cửa hàng Decathlon

Solmack 5 được làm từ sự kết hợp của nghệ, cam thảo, nhân sâm và dầu đinh hương để thúc đẩy quá trình tiêu hóa và loại bỏ chứng đầy hơi. Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa Taihe Nhật Bản

Trong dịp lễ cuối năm, việc ăn uống nhiều là điều không thể tránh khỏi, dễ dẫn đến tình trạng khó tiêu, chướng bụng, khó chịu.

Được Cơ quan Khoa học Y tế Singapore phân loại là thực phẩm bổ sung sức khỏe, sản phẩm này kết hợp nghệ, cam thảo, nhân sâm và dầu đinh hương để loại bỏ chứng đầy hơi, cải thiện tiêu hóa và giảm buồn nôn do say rượu. Chỉ cần mở nắp và uống 30 phút trước bữa ăn hoặc bữa tiệc.

Solmack 5, có vị mận, được Taiho Pharmaceuticals của Nhật Bản phát triển trong khoảng thời gian ba năm. Kể từ năm 2015, 16 triệu chai sản phẩm mang tính biểu tượng này đã được bán tại Nhật Bản và đây là lần đầu tiên nó được giới thiệu ra thị trường địa phương..

Vua Poker

▲ Giá: $5,90 Được bán tại: Welcia-BHG, Lazada, Shopee, Don Don Donki

(Ảnh trong bài viết này do thương hiệu cung cấp)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền