Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Việc xấu của cựu HLV: Pháo binh lại thua Villa và không thể giành lại ngôi đầu Premier League |
Việc xấu của cựu HLV: Pháo binh lại thua Villa và không thể giành lại ngôi đầu Premier League |

ngày phát hành:2024-05-12 13:47    Số lần nhấp chuột:134


(Tin tức toàn diện ở London) Sau khi Manchester City đè bẹp Luton 5-1 ngày hôm trước và leo lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, "Pháo binh" Arsenal vào Chủ nhật (14/4) chỉ có chiến thắng trước Aston Villa mới có thể lấy lại ngôi đầu . Tuy nhiên, họ lại phải chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, không những hy vọng vô địch bị dập tắt mà họ còn phải hứng chịu “cú đúp” từ chính đối thủ.

Đối với Pháo binh, niềm an ủi duy nhất ở vòng đấu này có lẽ là việc một đối thủ vô địch khác là "Hồng quân" Liverpool cũng để thua Crystal Palace trên sân nhà trước đó, khiến họ phải dựa vào đội xếp thứ hai về hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu này, Pháo binh đã tấn công quyết liệt trong hiệp một nhưng không thể vượt qua hàng rào mười ngón tay của thủ môn Villa Martinez. Khi trận đấu diễn ra, Villa ngày càng chơi tốt hơn sau hai cú sút trúng khung cửa, cuối cùng họ đã khai thông thế bế tắc với bàn thắng của tiền vệ dự bị Bailey ở phút 84. Khi tiền đạo Watkins của Villa ghi bàn một mình ba phút sau đó, kỷ lục 11 trận bất bại của Pháo binh đã chấm dứt.

Arteta yêu cầu các cầu thủ "đứng lên và phản ứng"

Huấn luyện viên Pháo binh Arteta kêu gọi các cầu thủ "đứng lên và phản ứng" sau trận đấu. Anh ấy nói: "Chúng tôi biết rằng thời điểm này có thể đến và điều chúng tôi phải làm bây giờ là ứng phó tốt. Nếu kết quả khiến chúng tôi chệch hướng thì chúng tôi không đủ mạnh." Taze nói: "Chúng tôi đã thể hiện tốt trong hiệp một và lẽ ra phải ghi được ba đến bốn bàn thắng. Tình thế đã thay đổi trong hiệp hai. Bây giờ là lúc phải đứng lên và nghiêm túc xem xét."

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

Double Kill Artillery Vera củng cố bốn vị trí dẫn đầu

Như chúng ta đã biết, huấn luyện viên hiện tại của Villa, Emery đã từng dẫn dắt Arsenal và dẫn dắt đội bóng vào đến chung kết Europa League trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng sau đó đã sa sút chỉ sau một năm. Nửa năm cầm quyền, vậy nên việc có thể dẫn dắt Villa thất bại kép trước CLB cũ mùa này chắc chắn sẽ khiến Emery rất vui mừng. Villa đã đánh bại Pháo binh 1-0 trên sân nhà hồi đầu mùa giải này.

Bonus Train Bandits

Nhưng khi được hỏi liệu đây có phải là một chiến thắng ngọt ngào hơn đối với anh ấy hay không, Emery nói: "Đó không phải dành cho tôi mà là dành cho Aston Villa. Bây giờ chúng tôi có 63 điểm. Đó là suy nghĩ duy nhất của tôi trước trận đấu."}

Tottenham đã phải chịu thất bại 0-4 trước Newcastle trong trận đấu đầu tiên của Premier League vào thứ Bảy tuần trước (13), giúp Villa giành chiến thắng. Họ đã trở lại top 4 với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại và sau chiến thắng này, họ dẫn đầu. Tottenham 3 điểm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền