Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Vụ ngân hàng lừa dối Huawei, tòa án Mỹ ấn định phiên tòa bắt đầu vào năm 2026 |
Vụ ngân hàng lừa dối Huawei, tòa án Mỹ ấn định phiên tòa bắt đầu vào năm 2026 |

ngày phát hành:2024-05-12 19:20    Số lần nhấp chuột:170


(New York Reuters) Vụ án hình sự của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ chống lại Huawei của Trung Quốc vì đã đánh lừa các ngân hàng về hoạt động kinh doanh của họ ở Iran dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2026.

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Trợ lý Luật sư Hoa Kỳ Solomon nói với Thẩm phán quận Donnelly tại một hội nghị ở Brooklyn, New York vào thứ Năm (ngày 4 tháng 4): "Các cuộc thảo luận dàn xếp đã đi vào bế tắc. Chúng tôi tin rằng việc sắp xếp ngày xét xử là điều khôn ngoan."

Sau đó, thẩm phán đề nghị dự kiến ​​ấn định ngày xét xử vào tháng 1 năm 2026. Các công tố viên dự kiến ​​phiên tòa sẽ kéo dài từ 4 đến 6 tháng.

Cửa hàng trái cây™ Megaways™

Huawei bị buộc tội gian lận ngân hàng vào năm 2018. Các công tố viên cáo buộc Huawei đã đánh lừa HSBC và các ngân hàng khác về hoạt động kinh doanh của họ ở Iran. Iran là đối tượng bị Mỹ trừng phạt. Mạnh Vạn Châu, khi đó là giám đốc tài chính của Huawei, đã bị giam giữ tại Vancouver, Canada theo lệnh bắt giữ do Hoa Kỳ ban hành.

Sau phiên điều trần trực tuyến vào năm 2021, Mạnh Vãn Châu được trả tự do và bay từ Canada sang Trung Quốc. Trung Quốc sau đó thả hai người Canada và cho phép hai người Mỹ bị cấm rời khỏi nước này.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã bổ sung thêm cáo buộc vào vụ án vào năm 2020, trong đó có cáo buộc Huawei âm mưu đánh cắp bí mật thương mại từ sáu công ty công nghệ Hoa Kỳ và giúp chính quyền theo dõi những người biểu tình trong các cuộc biểu tình chống chính phủ ở Iran năm 2009. .

Luật sư Axel của Huawei cho biết bên bào chữa đã đề xuất một phiên tòa riêng biệt để tách biệt tội gian lận ngân hàng và tội trộm cắp bí mật thương mại. Tuy nhiên, cơ quan công tố đã chỉ ra rằng họ sẽ phản đối điều này với lý do các cáo buộc có mối liên hệ với nhau.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền