Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Nắm bắt cơ hội sau dịch để khám phá những điểm nhấn mới trong ngành du lịch Lianhe Zaobao |
Biên tập: Nắm bắt cơ hội sau dịch để khám phá những điểm nhấn mới trong ngành du lịch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 17:26    Số lần nhấp chuột:158


Ban nhạc Coldplay của Anh sẽ tổ chức buổi hòa nhạc quy mô lớn tại Sân vận động Quốc gia ở Singapore vào tháng 1 năm sau. Dự kiến ​​sẽ biểu diễn bốn buổi diễn và tất cả 200.000 vé đã được bán hết trong vòng năm giờ. Ban tổ chức quyết định bổ sung thêm hai tiết mục nữa và sự hưởng ứng vẫn rất nhiệt tình.

Tiger, Turtle, Dragon, Phoenix

Đồng thời, ca sĩ nhạc pop người Mỹ Taylor Swift sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tại Singapore vào tháng 3 năm sau. Trong chuyến lưu diễn châu Á, cô chỉ đến thăm Nhật Bản và Singapore. Vé bán trước chỉ được mở bán vào ngày 5/7 nhưng ban tổ chức đã tăng số suất diễn từ ba lên sáu suất ban đầu.

Ngoài các ca sĩ phương Tây, Jacky Cheung, được mệnh danh là "thần ca hát" đến từ Hồng Kông, đã bắt đầu ca hát ở Singapore vào tháng 7. Sau khi bán vé, buổi hòa nhạc được mở rộng từ sáu lên chín suất ban đầu nhưng vẫn có những người hâm mộ không thể mua được vé. Ban tổ chức đã "hành động theo yêu cầu phổ biến" và "cuối cùng" đã thêm hai trò chơi, nâng tổng số trò chơi lên 11 trò chơi.

Sau khi Singapore dỡ bỏ hạn chế tổ chức sự kiện quy mô lớn với hơn 1.000 người vào cuối tháng 4 năm 2022, nhiều ca sĩ nước ngoài nổi tiếng đã liên tiếp tổ chức concert tại địa phương. Theo những người trong ngành, nhiều người mua vé là người hâm mộ từ nước ngoài. Họ không chỉ đến xem buổi biểu diễn mà còn tiêu tiền ở Singapore.

Tình trạng trầm cảm tích tụ trong đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy hoạt động tiêu dùng trả đũa sau đại dịch và ngành du lịch hòa nhạc đã trở thành điểm nhấn phát triển ở nước ta. Các buổi hòa nhạc quy mô lớn không chỉ mang lại doanh thu bán vé đáng kể cho các nhóm chủ trì và ca sĩ mà còn tập trung vào lượng hành khách khổng lồ trong thời gian ngắn, thúc đẩy các ngành khách sạn, ăn uống, bán lẻ và vận tải ở nước tôi.

Tính đến tháng 5 năm nay, sản lượng xuất khẩu phi dầu mỏ và sản lượng sản xuất của đất nước tôi đều giảm trong 8 tháng liên tiếp. Mặt khác, các ngành liên quan đến du lịch, trong đó có ngành hàng không, khách sạn, lại được hưởng lợi từ hoạt động tiêu dùng trả đũa sau dịch bệnh. Mặc dù du lịch chiếm tỷ trọng nhỏ hơn trong nền kinh tế nước ta so với sản xuất hoặc thương mại xuất khẩu nhưng sự tăng trưởng của ngành dịch vụ sau dịch sẽ giúp bù đắp một phần tác động của suy thoái kinh tế. Sự phát triển của du lịch cũng mang lại nhiều cơ hội việc làm.

Đất nước chúng ta thiếu núi sông kỳ lạ và cũng không có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch. Vì vậy, Tổng cục Du lịch Singapore không tiếc công sức khám phá, tạo ra những điểm nhấn mới trong ngành du lịch để bù đắp cho sự thiếu hụt các điểm tham quan tự nhiên. Năm 2008, nước ta bắt đầu đăng cai Giải đua xe Công thức 1 Thế giới; năm 2010, hai khu nghỉ dưỡng tổng hợp của nước ta bắt đầu hoạt động, thổi thêm sức sống mới cho ngành du lịch.

Hơn hai năm dịch bệnh COVID-19 và các biện pháp hạn chế đi lại đã gây thiệt hại nặng nề cho ngành du lịch. Mặc dù chính phủ phát voucher du lịch miễn phí cho người dân Trung Quốc để khuyến khích du lịch nội địa nhưng đó chỉ là một giọt nước trong thùng đối với ngành du lịch. Mặc dù ngành du lịch hiện đang phục hồi nhanh chóng nhưng vẫn cần nhiều nỗ lực hơn nữa để lượng khách du lịch quay trở lại mức trước đại dịch.

Hệ sinh thái du lịch sau dịch bệnh khác với trước dịch bệnh. Sự phổ biến của các cuộc họp trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh đã làm suy yếu tiềm năng phát triển của du lịch MICE sau dịch bệnh. Ngành du lịch nước ta phải dựa vào lợi thế của mình và tiếp tục tìm kiếm, phát triển những điểm nhấn du lịch mới.

Các ca sĩ nổi tiếng từ phương Đông và phương Tây chọn tổ chức buổi hòa nhạc tại địa phương và thu hút người hâm mộ nước ngoài theo dõi các ngôi sao của họ, điều này minh họa cho lợi thế và tiềm năng mà đất nước tôi có trong việc phát triển ngành du lịch hòa nhạc. Mặc dù Singapore, một hòn đảo nhỏ, có dân số ít và chỉ riêng người hâm mộ Trung Quốc cũng khó có thể ủng hộ các buổi hòa nhạc quy mô lớn, nhưng vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng du lịch của đất nước tôi khiến người hâm mộ nước ngoài sẵn sàng đến đây để theo đuổi các ngôi sao hơn, do đó thu hút nhiều người hâm mộ thế giới hơn. những người hâm mộ đẳng cấp. Các ca sĩ biểu diễn ở đây có thể nâng cao hơn nữa danh tiếng quốc tế của Singapore.

Lấy giải Grand Prix F1 2022 được tổ chức ở nước ta làm ví dụ. Sự kiện được tổ chức trong vòng ba ngày đã thu hút 302.000 người đến xem cuộc đua, 49% trong số đó đến từ nước ngoài. Hầu hết trong số họ là người tiêu dùng cao cấp.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

Thứ hai, chính sách cởi mở và danh tiếng về an ninh công cộng tốt của đất nước tôi có lợi cho sự phát triển của ngành du lịch hòa nhạc. Ở một số quốc gia, vì lý do chính trị hoặc tôn giáo, có nhiều hạn chế đối với các buổi hòa nhạc nhạc pop, điều này ngăn cản các nhà tổ chức và ca sĩ tiến lên. Ngoài ra, đối với những buổi hòa nhạc quy mô lớn có hàng chục nghìn khán giả, việc kiểm soát đám đông và đảm bảo an toàn cho khán giả là rất quan trọng. Singapore đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện quy mô lớn.

Ngành du lịch hòa nhạc đang bùng nổ nhờ mức tiêu dùng trả đũa sau dịch bệnh. Vẫn còn phải xem liệu động lực này có thể được duy trì khi mức tiêu dùng trở lại bình thường hay không. Mặc dù vậy, các biện pháp phòng chống dịch bệnh và dịch bệnh Covid-19 đã làm thay đổi đời sống và cách tiêu dùng của người dân. Ngành du lịch cần thích ứng với điều kiện hiện tại, nắm bắt các cơ hội sau dịch bệnh, đồng thời khám phá, tạo thêm nhiều điểm nhấn mới.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền