Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bậc thầy quần vợt Monte Carlo Djokovic và Sinner tiến vào tứ kết Lianhe Zaobao |
Bậc thầy quần vợt Monte Carlo Djokovic và Sinner tiến vào tứ kết Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:34    Số lần nhấp chuột:152


(Monte Carlo AFP) Ngôi sao quần vợt người Serbia Djokovic (số 1 thế giới) đã giành chiến thắng ở vòng 16 đội đơn nam giải Monte Carlo Tennis Masters ở Monaco vào thứ Năm (11 tháng 4) với 7 điểm. Anh đã đánh bại tay vợt người Ý Musetti (Ý, số 1) . 24 thế giới) 5-6, 6-3, báo thù cho thất bại trước Musetti ở giải đấu này năm ngoái. Tay vợt người Ý Sinner (số 2 thế giới) đánh bại Struff (số 25 thế giới) 6-4, 6-2.

Djokovic khởi đầu tệ và mất giao bóng, nhưng sau đó dẫn trước với tỷ số hòa 4-4 và thắng set đầu tiên do lỗi kép của đối thủ. Set thứ hai có đôi chút lộn xộn nhưng anh vẫn thắng trận. Anh nói: "Tôi cảm thấy mình không còn ở đỉnh cao nữa, nhưng hôm nay đối đầu với một cầu thủ tài năng, tuyệt vời như vậy là một bài kiểm tra tốt đối với tôi. Tôi rất vui khi vượt qua thử thách và mong chờ trận đấu tiếp theo."

Djokovic chưa bao giờ lọt vào bán kết kể từ khi giành 2 chức vô địch liên tiếp vào năm 2015. Anh sẽ đối đầu với tay vợt Australia de Minaur (số 11 thế giới) ở trận tái đấu.

American Blackjack

Sinner có break quan trọng trong set đầu tiên và thắng 9 trong 11 trận gần nhất giành chiến thắng, đồng thời nâng cao kỷ lục của mình ở mùa giải này lên 24 trận thắng và 1 trận thua.

Sinner, người đã tiến vào tứ kết, cho biết: "Tôi đã bẻ giao bóng của Struff từ rất sớm và sau đó anh ấy bẻ giao bóng lại cho tôi. Tôi biết trận đấu sẽ khó khăn, nhưng cú trả giao bóng của tôi rất tốt. Tôi rất tốt. hạnh phúc."

Đối thủ tiếp theo của Sinner là tay vợt người Đan Mạch Rune (số 7 thế giới), người đã loại anh ta ở bán kết sự kiện này năm ngoái.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền