Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ăn uống đúng cách trước và sau khi lên máy bay để giảm bớt cảm giác khó chịu trong những chuyến bay đường dài |
Ăn uống đúng cách trước và sau khi lên máy bay để giảm bớt cảm giác khó chịu trong những chuyến bay đường dài |

ngày phát hành:2024-05-12 13:13    Số lần nhấp chuột:105


Đi ra nước ngoài là một điều thú vị nhưng ý nghĩ về những chuyến bay đường dài có thể khiến một số người cảm thấy khó chịu. Nếu ở trong một không gian nhỏ trong thời gian dài, bạn có thể ăn không ngon, ngủ không ngon và còn có thể bị phù nề, đầy hơi, lo lắng và các vấn đề khác. Các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ đông y giải thích những điều bạn nên chú ý trong những chuyến bay đường dài, từ chế độ ăn uống đến tập thể dục, để giảm bớt sự khó chịu trong suốt chuyến bay.

Kỳ nghỉ học đã bắt đầu vào cuối năm. Nhiều người đưa con đi du lịch nước ngoài là một thử thách lớn. Tình trạng khô họng và da, phù nề, lo lắng, chướng bụng và thậm chí có thể mất ngủ. gây ra vấn đề. Thông qua chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập giãn cơ đơn giản, bạn có thể giảm bớt cảm giác khó chịu khi bay đường dài. Các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ y học Trung Quốc được phỏng vấn đã chia sẻ những lời khuyên, bao gồm không ăn quá mặn để giảm phù nề, ăn trái cây và rau quả để tránh làm khô niêm mạc đường hô hấp và da; kiểm soát lượng rượu và caffeine để ngăn ngừa tình trạng thiếu nước trong cơ thể; tránh chướng bụng, chướng bụng. Một chuyến bay ưng ý có thể khiến bạn xinh đẹp hơn cả tiếp viên hay tiếp viên khi xuống máy bay!

Rau và trái cây có hàm lượng nước cao và có thể ngăn ngừa khô da. Tôi có thể bổ sung những loại thực phẩm nào trước khi lên máy bay để ngăn ngừa khô niêm mạc đường hô hấp và da?

Phi thuyền may mắn mới Fan Tan

Xie Peifen, giảng viên Khoa Giáo dục Thể chất, Sức khỏe và Giải trí tại Đại học Bách khoa Cộng hòa, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng điều quan trọng là cơ thể phải có đủ nước trước khi máy bay cất cánh. Cô cho biết, ngoài việc uống nước, bạn cũng có thể ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng nước cao như dưa chuột, cần tây, xà lách, dưa hấu, cà chua, dâu tây,… Những loại rau củ quả này có hàm lượng nước trên 90%.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền