Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Thuộc sở hữu của siêu sao Hollywood Reynolds, Wrexham dự kiến ​​sẽ được thăng hạng lên League One |
Thuộc sở hữu của siêu sao Hollywood Reynolds, Wrexham dự kiến ​​sẽ được thăng hạng lên League One |

ngày phát hành:2024-05-12 11:43    Số lần nhấp chuột:144


(Tin tức toàn diện ở London) Wrexham, câu lạc bộ thuộc sở hữu của ngôi sao Hollywood "Deadpool" Reynolds, đã đánh bại Crawley Town 4-1 trên sân nhà để tiến tới giải hạng ba A-League của Anh đã có một bước tiến lớn.

Mullin ghi 2 bàn trong trận đấu kết thúc vào sáng sớm thứ Tư (10/4) theo giờ địa phương, giúp đội bóng giành chiến thắng đậm. Wrexham hiện đang đứng thứ hai ở giải VĐQG Anh với 79 điểm. Theo quy định, 3 đội đứng đầu sẽ tự động được thăng hạng lên giải đấu cấp cao hơn khi mùa giải này còn 3 vòng đấu, Wrexham dự kiến ​​sẽ được thăng hạng năm thứ hai liên tiếp - họ đã được thăng hạng từ Giải bóng đá quốc gia Anh vừa qua. năm sau The League (Fifth Division) được thăng hạng thành công lên League Two.

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

Atlantis

Wrexham hiện hơn đội xếp thứ 4 là Milton Keynes (MK Dons) 5 điểm. Chỉ cần thi đấu ổn định trong 3 vòng đấu vừa qua, họ sẽ có thể cạnh tranh ở English League One mùa giải tới.

Trong chiến dịch này, họ phải đối mặt với Crawley, đội đứng thứ bảy trong giải đấu. Đội Wrexham đã thi đấu tốt, ghi được hai bàn thắng trong hiệp một và hiệp hai, dẫn trước 4-0. Ngay khi trận đấu sắp kết thúc, Crawley đã ghi bàn thắng cứu thua ở phút bù giờ nhưng chiến thắng không giúp ích được gì cho Wrexham.

Đối thủ của Wrexham ở 3 vòng đấu gần nhất bao gồm các đội mạnh và yếu. Họ sẽ đấu với đội cuối bảng Forest Green vào tối thứ Bảy (13), và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Crewe (Crewe Alexandra, đứng thứ sáu trong giải đấu) và Stockport (đầu tiên trong giải đấu).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền