Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bệnh nhân sỏi đường tiết niệu nên xét nghiệm trước khi ra nước ngoài |
Bệnh nhân sỏi đường tiết niệu nên xét nghiệm trước khi ra nước ngoài |

ngày phát hành:2024-05-12 06:35    Số lần nhấp chuột:70


Kỳ nghỉ học cuối năm đang đến gần và nhiều người có kế hoạch đi du lịch nước ngoài. Bệnh nhân bị sỏi đường tiết niệu nên hẹn gặp bác sĩ trước khi đi du lịch nước ngoài. Bác sĩ có thể cần sắp xếp các cuộc kiểm tra thêm (bao gồm cả chụp quét) để xác định xem bệnh nhân có cần điều trị sỏi niệu đạo trước khi đi du lịch hay không.

Blue Wizard

Nếu sỏi kẹt trong niệu quản thì bạn không được ra nước ngoài vì khả năng cao sẽ gây đau đớn trong chuyến đi.

Nếu sỏi đường tiết niệu không cần điều trị khẩn cấp, tức là sỏi nhỏ, nằm trong thận, không gây tắc nghẽn niệu đạo thì bệnh nhân có thể ra nước ngoài sau khi được bác sĩ cho phép. Bác sĩ có thể kê đơn thuốc giảm đau cho bệnh nhân mang ra nước ngoài để đề phòng.

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

Lời nhắc! Những người bị sỏi đường tiết niệu nên uống sáu đến tám ly nước mỗi ngày. Điều này là do trong nước tiểu có nhiều khoáng chất khác nhau. Nếu bạn không uống đủ nước, nước tiểu sẽ đặc hơn và các khoáng chất này dễ kết tinh thành sỏi hơn.

Một số bệnh nhân có thể uống ít nước hơn để giảm tần suất đi tiểu vì họ lo lắng về việc tìm nhà vệ sinh khi đi du lịch. Làm như vậy sẽ làm tăng khả năng phát triển sỏi đường tiết niệu. Bệnh nhân nên sắp xếp phù hợp cho hành trình du lịch của mình.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền