Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bucks đánh bại đội đầu bảng Celtics, chấn thương của Antetokounmpo gây lo ngại Lianhe Zaobao |
Bucks đánh bại đội đầu bảng Celtics, chấn thương của Antetokounmpo gây lo ngại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:24    Số lần nhấp chuột:96


(AFP, Los Angeles) Milwaukee Bucks đã đánh bại đội dẫn đầu giải đấu Boston Celtics với tỷ số 104-91 tại Giải bóng rổ quốc gia (NBA) vào sáng thứ Tư (10 tháng 4) theo giờ địa phương Celtics), nhưng huấn luyện viên trưởng "Antetokounmpo" đã bị loại. bị thương trong chiến thắng này và giải nghệ.

Cựu cầu thủ giá trị nhất giải đấu (MVP) bất ngờ ngã xuống đất trong hiệp 3 mà không va chạm với đối thủ, ôm chặt lấy bắp chân. Anh tập tễnh rời sân để điều trị và không bao giờ quay trở lại.

Antetokounmpo đã bỏ lỡ một số trận đấu do chấn thương gân Achilles vào tháng 3. Người phát ngôn của Bucks đã chỉ ra sau trận đấu rằng Antetokounmpo đã bị căng cơ duy nhất ở bàn chân trái và sẽ được chụp ảnh cộng hưởng từ (MRI) để đánh giá tiếp theo. vết thương.

Khi huấn luyện viên Rivers được các phóng viên hỏi rằng toàn đội lo lắng như thế nào về chấn thương của Antetokounmpo, ông nói: "Câu hỏi hay, tôi phải nói là rất (quan tâm). Anh ấy là Giannis (Antetokounm) Wave), tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy giống như tôi bây giờ, vì vậy tôi chỉ có thể hy vọng điều tốt nhất."

Antetokounmpo ghi được 15 điểm, 8 rebound và 7 kiến ​​​​tạo trước khi rời trận đấu vì chấn thương. Nếu chấn thương của anh nghiêm trọng, chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào cơ hội giành chiến thắng ở vòng loại trực tiếp của Bucks.

Lớn và Nhỏ 2Cơn mưa ba điểm của Warriors đã hủy diệt Lakers

Trong một trận đấu khác, Golden State Warriors đã dựa vào đòn ném bom ba điểm tầm xa để đánh bại Los Angeles Lakers trên sân nhà với tỷ số 134-120.

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Ngôi sao của Warriors Thompson (số 11) đã ghi được 5 quả 3 điểm trong chiến thắng trước Lakers. (Reuters)

Warriors thực hiện 41 cú sút từ ngoài vạch ba điểm và trúng 26 cú trong số đó. Curry thực hiện tất cả sáu cú ném ba điểm và ghi được 23 điểm. Các đồng đội của anh ấy là Thompson và Green cũng thực hiện được 5 quả ba điểm mỗi người.

Lakers thiếu thủ lĩnh Davis đang bị chấn thương và sức mạnh của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Mặc dù James ghi được 33 điểm cao nhất đội nhưng cuối cùng họ vẫn thua trận.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền