Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Aliassime thắng vòng đầu tiên của Monte Carlo Masters và thách đấu Alcaraz ở vòng thứ hai |
Aliassime thắng vòng đầu tiên của Monte Carlo Masters và thách đấu Alcaraz ở vòng thứ hai |

ngày phát hành:2024-05-12 12:31    Số lần nhấp chuột:140


(Monte Carlo AFP) Tay vợt người Canada Auger-Aliassime đã loại đối thủ của mình trong các set liên tiếp ở vòng đầu tiên của giải đơn nam Monte Carlo Tennis Masters vào thứ Hai (ngày 8 tháng 4) sẽ đối đầu với tay vợt người Tây Ban Nha Alcaraz ở trận thứ hai. để tranh tài vào top 16.

Công Chúa Ánh Sáng 1000

Aliasim, xếp thứ 35 thế giới, đánh bại tay vợt người Ý Nardi 6-2, 6-3. Đây là chiến thắng thứ hai của anh sau năm lần ra sân ở Monte Carlo.

Aliassime thừa nhận rằng chặng dừng chân này không phải là giải đấu mà anh đạt được kết quả tốt nhưng đó là một khởi đầu tốt. Monte Carlo là một sự kiện trên sân đất nện. Các tay vợt từ khắp nơi trên thế giới tham gia sự kiện này để khởi động cho Giải Pháp Mở rộng sắp tới.

Tiếp theo, Aliasim sẽ thách đấu Alcaraz, tay vợt xếp thứ 3 thế giới, có thành tích tốt trên mặt sân đất nện, với kết quả tốt nhất là vào bán kết giải Pháp mở rộng năm 2023.

Aliassime chiếm thế thượng phong trong các lần chạm trán trước đây giữa hai đội với thành tích 3 thắng và 2 thua. Tuy nhiên, Alcaraz mới là người giành chiến thắng trong 2 lần chạm trán gần đây nhất, cả hai đều trên sân cứng. Phải nhắc rằng đây sẽ là lần đầu tiên cả hai đối đầu nhau trên sân đất nện.

Alcaraz, xếp thứ ba thế giới, vẫn chưa thắng trận nào ở Monte Carlo. (Ảnh tệp AFP)

Theo báo chí nước ngoài đưa tin, Alcaraz dường như không ở trạng thái tốt nhất trong buổi tập hôm thứ Hai, hiếm khi đánh bóng bằng thuận tay và cánh tay phải vẫn còn băng bó. Truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng Alcaraz cảm thấy khó chịu ở cánh tay và phải băng bó cũng như giảm thời gian tập luyện để tránh khiến chấn thương trở nên trầm trọng hơn.

Nhà vô địch Grand Slam hai lần Alcaraz vẫn chưa thắng trận nào ở Monte Carlo. Anh “đi” vòng đầu tiên vào năm 2022 và giải nghệ vào năm ngoái.

Trạm Monte Carlo là một sự kiện cấp 1000 và tay vợt số một thế giới Djokovic cũng sẽ xuất hiện.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền