Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Paris và Barcelona sắp đại chiến Mappe: Tôi sẽ không trốn tránh Lianhe Zaobao
Paris và Barcelona sắp đại chiến Mappe: Tôi sẽ không trốn tránh Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-05-12 17:50    Số lần nhấp chuột:196


Không ai chiếm thế thượng phong giữa Paris Saint-Germain và Barcelona trong thành tích vừa qua. Về trận đấu này, ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar cho biết anh sẽ không trốn tránh. Dembele, người đã chuyển đến Paris từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái, rất mong được thi đấu với câu lạc bộ cũ của mình.

Gã khổng lồ La Liga Barcelona (Barcelona) và cường quốc Ligue 1 của Pháp Paris Saint-Germain (PSG) sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên của trận tái đấu UEFA Champions League vào sáng sớm thứ Năm (11 tháng 4) theo giờ địa phương. Thế giới bên ngoài sẽ tập trung vào sân nhà. Ở Paris, tôi hy vọng Mpbapp có thể tạo ra sự khác biệt.

Ngôi sao người Pháp, Mbappé đã ghi 39 bàn cho Paris trên mọi đấu trường mùa này. Người ta ước tính anh sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới nên đây có thể là cơ hội ghi bàn cuối cùng của anh. để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Barcelona có phong độ ổn định ở La Liga, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 4 trận thắng và 1 trận hòa trong 5 trận vừa qua. Dù Paris Saint-Germain đang dẫn đầu ở Ligue 1 nhưng họ có 2 trận thắng và 1 trận hòa. ba trận hòa trong năm trận vừa qua và hiệu suất của nó ở mức trung bình.

Xét về thành tích trong quá khứ, Barcelona và Paris Saint-Germain có thành tích tương tự nhau, với lần lượt là 4 trận thắng, 4 trận thua và 4 trận thua. Cả Paris Saint-Germain và Barcelona đều không lọt vào tứ kết Champions League mùa trước. Năm nay, cả hai đội đều tiến xa hơn năm ngoái và sẽ cạnh tranh một suất vào bán kết.

Lần gần đây nhất hai đội này gặp nhau ở Champions League là vào năm 2021. Khi đó, Paris đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-2 ở top 16, và sau đó thua cường quốc Premier League là Manchester City (Manchester City) và dừng bước ở bán kết. Paris chỉ đạt được kết quả tốt hơn trận tái đấu hai lần trong lịch sử, đó là vào bán kết năm 2021 và á quân năm 2020. Trong cả hai trận đấu, Mbappé đều là nhân tố chủ chốt.

Về cuộc so tài này với Barcelona, ​​​​Mbappe nói rằng anh sẽ không trốn tránh. Anh nói: "Như mọi khi, tôi đã chuẩn bị đầy đủ. Tôi sẽ không giấu giếm nghị lực của mình, tôi tin rằng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Về kết quả... mọi việc đều nằm trong tay Chúa."

The Đội thắng giữa Paris và Barcelona sẽ gặp đội bóng Serie A Atletico Madrid hoặc Dortmund của Bundesliga và có cơ hội lớn đi tiếp vào chung kết.

Không chỉ có Kyabje, màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh người Pháp Dembele cũng được mong đợi. Anh sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ Barcelona. Đây là lần đầu tiên anh đối đầu với họ kể từ khi rời đội vào mùa hè năm ngoái. Dembele cho biết anh rất mong được gặp Barcelona khi đó.

Madrid đã nhiều năm không lọt vào bán kết

Đồng thời, trận lượt đi tái đấu Champions League giữa Madrid và Dortmund cũng sẽ khởi tranh vào sáng sớm thứ Năm. để giành quyền vào bán kết sau một thời gian dài.

Atletico đã duy trì thành tích bất bại trước đội tuyển Đức trên sân nhà trong nhiều năm. Huấn luyện viên Simeone (ảnh) cho rằng đội phải thi đấu tốt ở vòng đầu tiên. (Reuters)

Sports Madrid và Dortmund là những đội yếu hơn ở tứ kết Champions League này. Sáu đội còn lại hoặc là những gã khổng lồ hoặc những đội mạnh có lịch sử vô địch.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân nhà của Atletico Madrid. Theo thống kê của truyền thông nước ngoài, Atletico Madrid đã duy trì thành tích bất bại trước các đội bóng Đức trên sân nhà trong 27 năm gần nhất thua. ở nhà là vào mùa giải 1996. -97.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

Simeone, HLV của Atletico Madrid thừa nhận Dortmund là một đối thủ mạnh: "Chúng tôi sẽ gặp một đội rất mạnh. Đội tuyển Đức luôn rất mạnh và ở vòng 2 họ sẽ có một trận đấu Bầu không khí tốt nên chúng tôi cần thể hiện tốt ở vòng đầu tiên."

Simeone từng dẫn dắt Atletico vào bán kết năm 2017. Sau đó, thành tích tốt nhất chỉ là tứ kết mùa trước. Thậm chí, chỉ dừng lại ở vòng tứ kết. vòng bảng. Atletico chưa bao giờ vô địch Champions League; Dortmund đã làm được điều đó vào năm 1997.

Mặc dù vậy, Dortmund chưa bao giờ lọt vào bán kết kể từ trận thua trong trận chung kết năm 2013. Cả hai đội đã nhiều lần dừng bước ở tứ kết và sẽ có tỷ số ngang nhau khi giải đấu đến.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền