Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Các đảng đối lập lớn của Ấn Độ phản đối các cuộc bầu cử gian lận và chỉ trích các chiến thuật đàn áp của Modi |
Các đảng đối lập lớn của Ấn Độ phản đối các cuộc bầu cử gian lận và chỉ trích các chiến thuật đàn áp của Modi |

ngày phát hành:2024-05-12 08:26    Số lần nhấp chuột:109


(New Delhi, AFP) Các đảng đối lập lớn ở Ấn Độ đã cùng nhau tổ chức một cuộc biểu tình phản đối việc chính phủ bắt giữ thủ lĩnh phe đối lập và Thủ hiến Delhi Kejriwal chỉ vài tuần trước cuộc bầu cử quốc gia. Họ cáo buộc Thủ tướng Narendra Modi và đảng của ông đã gian lận cuộc bầu cử và quấy rối họ bằng những yêu cầu thuế khổng lồ.

Rahul Gandhi, lãnh đạo đảng Quốc hội đối lập chính, phát biểu tại một cuộc biểu tình được tổ chức ở thủ đô New Delhi vào Chủ nhật (31 tháng 3): "Modi đang cố gắng gian lận cuộc bầu cử này." Sau đó, anh ta hét lên "Thật vô liêm sỉ!"

Kejriwal là người sáng lập Đảng Dân chủ Nhân dân và cũng lãnh đạo liên minh đối lập gồm 27 đảng chính trị. Người chỉ trích mạnh mẽ ông Modi đã bị bắt vào ngày 21 tháng 3 vì cáo buộc tham nhũng trong việc cấp giấy phép rượu. Đảng Nhân dân cho biết vụ việc là bịa đặt và có động cơ chính trị.

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

Chính phủ Modi và Đảng Bharatiya Janata do ông lãnh đạo phủ nhận sự can thiệp chính trị, nói rằng các cơ quan thực thi pháp luật chỉ đang thực hiện nhiệm vụ của họ.

Rahul cho biết nếu BJP giành chiến thắng trong cuộc bầu cử gian lận này và sửa đổi hiến pháp thì điều đó sẽ khơi dậy sự phẫn nộ trên khắp đất nước. Ông nói: "Đây không phải là một cuộc bầu cử thông thường. Cuộc bầu cử này là để cứu đất nước và bảo vệ Hiến pháp của chúng ta."

Trộm cướp

Đảng Quốc hội cũng tuyên bố rằng họ đang phải đối mặt với những yêu cầu thuế rất lớn từ chính phủ và việc đóng băng một số tài khoản ngân hàng, khủng bố thuế," và cho biết những hành động này là một nỗ lực nhằm làm suy yếu nền kinh tế của Đảng Quốc đại.

Các nhà phê bình cho rằng Modi và BJP đã vũ khí hóa các cơ quan điều tra và cơ quan thuế để tiêu diệt tận gốc các đối thủ chính trị và làm giảm cơ hội bầu cử công bằng, một cáo buộc mà BJP phủ nhận. Người phát ngôn của BJP Trivedi cũng nói rằng các cuộc biểu tình của phe đối lập nhằm mục đích che đậy các hành vi tham nhũng của họ.

Cuộc bầu cử ở Ấn Độ dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 19 tháng 4 đến ngày 1 tháng 6 và ông Modi dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong nhiệm kỳ thứ ba.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền