Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hòa mình vào thiên nhiên và nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí với vitamin N |
Hòa mình vào thiên nhiên và nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí với vitamin N |

ngày phát hành:2024-05-12 17:58    Số lần nhấp chuột:151


Mọi người đều quen thuộc với vitamin A đến K và biết cách sử dụng chúng, nhưng có một loại "vitamin" cũng có lợi cho sức khỏe không kém mà có thể đã bị bỏ qua - đó là vitamin tự nhiên, còn được gọi là vitamin N. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng "phong cảnh xanh", cho dù đó là rừng cây, cây xanh, đại dương và hồ nước, có thể giúp cải thiện tâm trạng và có thể có tác dụng chữa bệnh đối với những người thành thị bận rộn hoặc những bệnh nhân ốm yếu. Nhân viên y tế, giảng viên trị liệu nghề nghiệp ở trường đại học và người hướng dẫn tắm rừng giải thích tầm quan trọng của thiên nhiên đối với sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như lợi ích của các liệu pháp tự nhiên.

"Trước đây tôi chưa bao giờ nói rằng tôi yêu thiên nhiên, nhưng sau khi tắm rừng, tôi có mối liên hệ sâu sắc hơn với thiên nhiên, điều này có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của tôi."

Tháng 4 năm ngoái Zhang Guohui (38 tuổi), người đã hoàn thành khóa đào tạo và chính thức trở thành người hướng dẫn tắm rừng, ban đầu làm việc trong một tổ chức phục vụ cộng đồng nên cô đã chủ động tìm cách giải tỏa căng thẳng. tắm rừng vào năm 2021 và được hưởng lợi rất nhiều.

Tắm rừng được Cơ quan Lâm nghiệp Nhật Bản khởi xướng vào năm 1982 với mục đích khuyến khích mọi người tiếp xúc với cây cối nhiều hơn để đạt được sự chữa lành về tinh thần. Hiện nay, tắm rừng đã trở thành một hoạt động chăm sóc sức khỏe được nhiều người biết đến. giảng viên trên khắp thế giới.

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền