Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Việc làm ở Hoa Kỳ tiếp tục tăng và tiền lương theo giờ dự kiến ​​sẽ tăng 4,1% |
Việc làm ở Hoa Kỳ tiếp tục tăng và tiền lương theo giờ dự kiến ​​sẽ tăng 4,1% |

ngày phát hành:2024-05-12 11:19    Số lần nhấp chuột:164


(New York News) Thị trường việc làm ở Hoa Kỳ duy trì mức tăng trưởng vững chắc trong tháng 3, với mức lương tăng vừa phải, phản ánh rằng thị trường lao động sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và có rất ít nguy cơ lạm phát tái diễn.

Run Fast

Một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà kinh tế cho thấy rằng việc làm ở Hoa Kỳ trong tháng 3 dự kiến ​​sẽ tăng ít nhất 200.000 trong tháng thứ tư liên tiếp. Thu nhập trung bình mỗi giờ dự kiến ​​​​sẽ tăng 4,1% so với cùng tháng năm ngoái, mức tăng hàng năm nhỏ nhất kể từ giữa năm 2021.

Hoạt động tuyển dụng linh hoạt đang thúc đẩy nhu cầu và nền kinh tế phát triển, trong khi lạm phát đang chậm lại, mặc dù không đồng đều. Nó cũng khiến các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ trì hoãn việc cắt giảm lãi suất trong khi chờ áp lực giá giảm thêm.

Việc tăng nguồn cung lao động có thể giúp hạn chế áp lực tăng tiền lương, mặt khác có thể dẫn đến lạm phát tiếp tục gia tăng.

Báo cáo bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4) dự kiến ​​sẽ cho thấy tỷ lệ thất nghiệp giảm nhẹ xuống 3,8%, thấp hơn một chút so với mức cao nhất trong hai năm đạt được vào tháng 2, cho thấy thị trường việc làm đang mất đi một số động lượng.

Các nhà kinh tế được phỏng vấn lưu ý rằng hai cuộc khảo sát chính được sử dụng để tạo báo cáo việc làm dường như phản ánh các khía cạnh khác nhau của nền kinh tế Hoa Kỳ. Chi tiêu cho dịch vụ của những người được hưởng lợi từ việc tăng giá tài sản, chủ yếu là những người thuộc thế hệ bùng nổ trẻ em, đã hỗ trợ việc làm trong các lĩnh vực giải trí, khách sạn và chăm sóc sức khỏe.

Đồng thời, nhu cầu giảm từ những người ít giàu có hơn đã dẫn đến doanh số bán hàng của công ty chậm hơn và số lượng tuyển dụng thấp hơn hoặc số lượng sa thải tăng lên trong các ngành khác. Các nhà kinh tế kỳ vọng sự phân đôi này sẽ xuất hiện trở lại trong báo cáo tháng 3, gửi đi những tín hiệu trái chiều tới các nhà hoạch định chính sách.

Dữ liệu tuyển dụng việc làm trong tháng 2 được công bố vào thứ Ba sẽ giúp cung cấp thông tin về nhu cầu lao động. Các nhà kinh tế dự đoán cơ hội việc làm sẽ giảm nhưng vẫn ở trên mức trước đại dịch.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền