Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sun Huiwen: Học tập và mất ngủ cùng tồn tại hòa bình |
Sun Huiwen: Học tập và mất ngủ cùng tồn tại hòa bình |

ngày phát hành:2024-05-12 16:23    Số lần nhấp chuột:171


Sức khỏe không gì khác hơn là ăn ngon, ngủ ngon và tâm trạng vui vẻ. Một trong hai điều đầu tiên đều không tốt và có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Một người bạn có vẻ đang hưng phấn mới đây tiết lộ rằng tuần này anh ấy mắc chứng mất ngủ và thực tế là nhiều người xung quanh anh ấy cũng mắc chứng rối loạn giấc ngủ.

Cho dù khó ngủ hay duy trì giấc ngủ trong thời gian dài dường như đều rất phổ biến. Người ta thường nói rằng trong y học cổ truyền Trung Quốc, khi cơ thể cảm thấy không khỏe thì nên tìm giải pháp ngay lập tức và không nên chủ quan. Tuy nhiên, để cân bằng giữa việc chú ý đến chứng mất ngủ và cảm giác lo lắng là điều không dễ dàng. Lo lắng quá nhiều về chứng mất ngủ sẽ khiến bạn khó đi vào giấc ngủ hơn.

Về những thói quen tốt cần rèn luyện trước khi đi ngủ, tạo môi trường phù hợp để chìm vào giấc ngủ và kỹ thuật thư giãn, thông tin trực tuyến và các chuyên gia y tế đều có quan điểm riêng. Nhiều người trong số họ yêu cầu mọi người thiền, nghe nhạc, tập thể dục nhẹ nhàng hoặc thậm chí mang tất để giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể và các phương pháp khác có thể khiến người ta buồn ngủ, nhưng hiệu quả thực tế có thể không biết được cho đến khi bạn tự mình thử.

Kinh nghiệm cá nhân của tôi là khi bị mất ngủ, bạn có thể bình tĩnh đối mặt, chấp nhận, không đấu tranh và không để cảm xúc dao động quá nhiều. Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy nằm xuống và tự dặn mình nghỉ ngơi một chút, có thể bạn sẽ chìm vào giấc ngủ một cách tự nhiên.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền