Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Nhân viên dám nghĩ dám làm có thể giúp tăng cường quan hệ lao động-quản lý |
Biên tập: Nhân viên dám nghĩ dám làm có thể giúp tăng cường quan hệ lao động-quản lý |

ngày phát hành:2024-05-12 14:03    Số lần nhấp chuột:157


Trong thời đại mà chủ nghĩa bảo hộ quốc tế đang gia tăng, các quy tắc thương mại ngày càng trở nên khó hiểu và trí tuệ nhân tạo đang thách thức nơi làm việc, việc bảo vệ lợi ích của người lao động ở các nước nhỏ ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, mối quan hệ quản lý lao động của Singapore một lần nữa tỏ ra hiệu quả trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh chưa từng có trong vài năm qua, giúp thành công các công ty và người lao động vượt qua khó khăn, tránh tình trạng thất nghiệp quy mô lớn và cho phép hầu hết các gia đình sống như bình thường.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong đã chỉ ra tại cuộc biểu tình Ngày Quốc tế Lao động ngày hôm qua rằng Singapore không có điều kiện thuận lợi hơn các quốc gia vừa và lớn khác bất kể quy mô kinh tế hay các nguồn lực khác nhau. có thể tiếp tục phát triển ngày hôm nay Nguồn lực lớn nhất mà Gaofeng dựa vào là mối quan hệ quản lý lao động tốt.

Sự kết hợp chặt chẽ giữa quan hệ lao động-quản lý-chính phủ là "công thức độc quyền" của Singapore. Đó là sự kết hợp cộng sinh giữa Đảng Hành động Nhân dân và Đại hội Công đoàn trong những điều kiện lịch sử đặc biệt. Tuy vấp phải rất nhiều chỉ trích từ thế giới bên ngoài nhưng thực tế là do Đảng Hành động cầm quyền lâu năm nên sự kết hợp này dần hình thành cơ chế và trở thành sự đồng thuận của hầu hết người dân trong nước trong những năm qua. . Vào thời điểm quan trọng của dịch bệnh, việc vận hành quan hệ quản lý lao động để bảo vệ sinh kế gia đình là hình thức phúc lợi xã hội tốt hơn so với trợ cấp thất nghiệp đối với đại đa số người dân.

Nhưng thách thức trong tương lai là các công ty phải thể hiện khả năng ra quyết định linh hoạt và khả năng cạnh tranh trước việc tổ chức lại chuỗi cung ứng quốc tế do địa chính trị gây ra và nhân viên phải bắt kịp thời đại, thay đổi tâm lý, và sẵn sàng chấp nhận đào tạo trước làn sóng công nghệ. Hãy thoát khỏi vị trí lỗi thời và bước vào một nghề nghiệp mới.

Nền kinh tế Singapore đã có thể đạt đến trình độ cao hơn sau mỗi cuộc khủng hoảng nhờ việc xây dựng các chính sách với cách tiếp cận toàn diện là một ví dụ. Một lý do rất quan trọng khiến nó có thể hoạt động thành công là do các nhà lãnh đạo chính phủ kế nhiệm đã có khả năng thực hiện kỷ luật tự giác và tuân theo tinh thần hướng tới người dân; nhưng đồng thời, nó cũng phải được nhìn nhận trong khuôn khổ rộng lớn hơn của một hệ thống dân chủ. Sức mạnh thúc đẩy của chính trị đảng phái và quyền tự do tương đối của dư luận có thể tránh được sự kiêu ngạo và tham nhũng của quyền lực.

Để mối quan hệ chặt chẽ giữa lao động, vốn và chính phủ tiếp tục được người dân ghi nhận trong tương lai, chúng ta phải luôn quan tâm và không ngừng cải thiện đời sống, phúc lợi của người lao động. Trong khế ước xã hội mới, ba bên phải đề cao tư tưởng cởi mở và hoàn thiện cơ chế di chuyển đi lên của các giai cấp trong xã hội. Họ không nên để các giai cấp củng cố hay phân tầng, thậm chí không cho phép sự bất công tích tụ. Chỉ cần đất nước tiếp tục phát triển thì mọi người lao động, mọi gia đình đều phải có cơ hội tiến bộ như nhau, không ai bị bỏ lại phía sau.

Số lượng thành viên NTUC đã vượt quá 1,12 triệu. Một mặt, nó tượng trưng cho sự tin tưởng của người lao động vào khả năng bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động của tổ chức. -Quan hệ quản lý, trong phát triển kinh tế lâu dài, có thể tính đến lợi ích của tất cả các bên. Có nhiều yếu tố không thể coi thường trong việc duy trì mối quan hệ này, nhưng niềm tin của người dân là quan trọng nhất. Ở nhiều quốc gia, lao động, vốn và chính phủ không tin tưởng lẫn nhau. Người lao động phải đình công bất chấp việc tăng lương hay nghỉ hưu và các phúc lợi khác. Họ thậm chí còn có tâm lý rằng mọi người đều thua cuộc. lâu dài và không thể đưa ra bất kỳ biện pháp có lợi nào. Cái giá phải trả cho các biện pháp đối phó của cả hai bên là tổn thất cho toàn bộ xã hội và nền kinh tế.

777 đình công

Chính phủ Trung Quốc quan tâm đến lợi ích của lao động và vốn trong mối quan hệ ba bên trong thời đại mới, mối quan hệ giữa chính phủ và doanh nghiệp là không ngừng cải thiện môi trường đầu tư và giúp doanh nghiệp tạo dựng cơ chế thị trường tốt. ; khế ước xã hội với nhân viên dựa trên sự hỗ trợ nâng cao kỹ năng của nhân viên và học tập suốt đời để đối phó với những thách thức mới tại nơi làm việc. Điều sau đòi hỏi nhân viên phải điều chỉnh tâm lý chứ không ôm chặt bằng cấp hay bộ kỹ năng, kinh nghiệm sẽ tồn tại mãi mãi. Thay vào đó, họ phải có tinh thần học hỏi suốt đời và thích ứng với những thay đổi ở nơi làm việc.

Mối quan hệ chặt chẽ giữa lao động, vốn và chính phủ cũng có thể giúp kích thích đổi mới thể chế. Trong những năm gần đây, để cải thiện việc đối xử với người có thu nhập thấp, nước ta đã hình thành mô hình lương lũy ​​tiến thay vì mức lương tối thiểu chung được hầu hết các nước áp dụng. Mô hình lương lũy ​​tiến cải thiện cách đối xử với người lao động dựa trên danh mục ngành và loại công việc, dựa trên đào tạo và cải thiện năng suất. Việc tăng lương phải dựa trên cơ sở. Hệ thống lương tối thiểu có thể không cải thiện được năng suất một cách hiệu quả, đó là lý do tại sao cách tiếp cận chung cho tất cả có thể không hợp lý.

Trong vài năm qua, nhân viên ở nhiều ngành đã được đào tạo nhiều hơn theo mô hình trả lương lũy ​​tiến. Một số liên quan đến thiết bị mới, một số là kiến ​​thức mới về cơ giới hóa hoặc tin học hóa và một số là các quy trình và thủ tục làm việc cải tiến này. sẽ giúp họ nâng cao hiệu quả công việc và kiếm được mức lương cao hơn. Một mặt, chính phủ cung cấp nhiều phúc lợi và trợ cấp khác nhau cho các gia đình có thu nhập thấp, mặt khác cũng tích cực đầu tư vào nhân viên để nâng cao khả năng làm việc. Những người có khả năng làm việc cũng phải biết cách giúp đỡ bản thân và người khác. tránh hình thành thói quen ỷ lại xã hội.

Lawrence Wong hứa rằng thế hệ lãnh đạo thứ tư sẽ tiếp tục hết lòng quan tâm đến lợi ích của nhân viên địa phương, đây là điều đáng được ghi nhận. Theo quan điểm phát triển tổng thể, lợi ích của người lao động được quan tâm, nghĩa là doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung sẽ tiếp tục phát triển, đất nước có thể duy trì mức sống tốt, đó là hướng đi đôi bên cùng có lợi. .

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền