Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ở Eredivisie El Clasico, Eijks thua 6 bàn và chịu nỗi tủi nhục lớn nhất lịch sử đội bóng Lianhe Zaobao |
Ở Eredivisie El Clasico, Eijks thua 6 bàn và chịu nỗi tủi nhục lớn nhất lịch sử đội bóng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:17    Số lần nhấp chuột:169


(The Hague) Gã khổng lồ Eredivisie Ajax đã phải chịu nỗi tủi nhục lớn nhất trong lịch sử CLB khi họ phải chịu thất bại 0-6 trước đối thủ cũ Fei Yan trong trận derby quốc gia vào Chủ nhật (7/4).

Trong trận đấu Eredivisie đỉnh cao này, Feiyanno có lợi thế rõ ràng về mọi mặt của trận đấu, dẫn trước với tỷ số 3-0 sau giờ nghỉ giải lao.

ôm

Paixao, Minteh và Hancko đã đóng góp cho Feiyannuo, đội được chơi trên sân nhà và đội đã giành chiến thắng vào cuối hiệp.

Tình thế trong hiệp hai vẫn không thay đổi. Feiyannuo thi đấu như vịt gặp nước, xé nát hàng phòng ngự Ajax theo ý muốn. Paishang và Mintehe ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu trong hiệp hai, và bàn thắng còn lại của Feiyanno đến từ Timber. Nếu Feiyanno không ghi bàn thắng bị coi là việt vị, có lẽ Ajax đã phải nhận một thất bại đau đớn hơn.

Họ bị Feiyannuo đánh bại 4-9

Dù vậy, 0-6 vẫn là trận thua đau đớn nhất mà Ajax từng phải gánh chịu trong một trận derby quốc gia. Thất bại nặng nề nhất của họ trước đó là thất bại 9-4 trước Feiyanno năm 1964.

Ajax đã phải chịu tổn thất nặng nề trong mùa giải này cả trong và ngoài sân đấu. Trên sân, họ khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại dù đã giành lại được một số điểm sau đó nhưng vị trí thứ 6 trên BXH hiện tại vẫn là một vị trí xa lạ với gã khổng lồ Hà Lan này. Họ hiện kém đội đầu bảng Eindhoven 33 điểm và kém đội xếp thứ hai Feiyanno 24 điểm.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Ngoài sân cỏ, câu lạc bộ đã gặp phải hai lỗi báo cáo tài chính đáng xấu hổ vào thứ Ba tuần trước (thứ 2). Kroes, giám đốc điều hành và chủ tịch của câu lạc bộ, đã bị đình chỉ do cáo buộc giao dịch nội gián. Một tuần trước khi Cross chính thức đảm nhận nhiệm vụ của câu lạc bộ vào ngày 2 tháng 8 năm 2023, anh đã mua 17.000 cổ phiếu của câu lạc bộ.

Ba ngày sau, có thông tin cho rằng chủ tịch câu lạc bộ Praag, người trước đó đã chỉ trích mạnh mẽ Kroos, cũng quên kê khai cổ phần của mình cho đúng đơn vị.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền