Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cảnh sát Peru đột kích nhà tổng thống và thu giữ những chiếc đồng hồ đắt tiền |
Cảnh sát Peru đột kích nhà tổng thống và thu giữ những chiếc đồng hồ đắt tiền |

ngày phát hành:2024-05-12 08:23    Số lần nhấp chuột:195


(Tin tức toàn diện về Lima) Chính quyền Peru đã đột kích vào nhà của Tổng thống Boluate để điều tra xem liệu bà có làm giàu bất hợp pháp và sở hữu những chiếc đồng hồ xa xỉ không được khai báo hay không.

Theo tài liệu của cảnh sát mà AFP thu được, khoảng 40 quan chức đã tham gia cuộc đột kích vào thứ Bảy (30 tháng 3).

Gần đây, truyền thông Peru đưa tin rằng sau khi nhậm chức vào tháng 12 năm 2022, Dina Boluarte đã thỉnh thoảng đeo nhiều chiếc đồng hồ Rolex khác nhau trong các sự kiện công cộng. Điều này đã làm dấy lên cuộc thảo luận công khai về việc làm thế nào lương tổng thống của Boluate có thể mua được những chiếc đồng hồ xa xỉ này, có giá hàng chục nghìn đô la mỗi chiếc.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Các cuộc khám xét được các công tố viên và cảnh sát địa phương phối hợp thực hiện và được Tòa án sơ thẩm tối cao ủy quyền. Theo đoạn phim trực tiếp được truyền hình địa phương phát sóng, lực lượng tìm kiếm đã bao vây dinh thự của tổng thống ở thủ đô Lima và chặn giao thông.

Football Rules

Thủ tướng Peru Adrianson, người mới nhậm chức vào ngày 6 tháng 3, đã chỉ trích gay gắt các cuộc đột kích là "sự xúc phạm không thể chấp nhận được" đối với tổng thống và phẩm giá quốc gia của Peru, đồng thời gọi những hành động này là "quá mức và vi hiến".

Theo hiến pháp địa phương, nếu Boluate bị truy tố thì phiên tòa sẽ phải đợi cho đến khi nhiệm kỳ của bà kết thúc vào tháng 7 năm 2026 hoặc bà sẽ bị luận tội.

Khi Boluate 61 tuổi bào chữa cho mình vào tuần trước, ông nhấn mạnh rằng những chiếc đồng hồ nổi tiếng này là kết quả của sự làm việc chăm chỉ của ông kể từ khi ông bước vào nơi làm việc ở tuổi 18. Cô ấy nói: "Tôi vào Phủ Chủ tịch với đôi bàn tay trong sạch và tôi sẽ rời đi với đôi bàn tay sạch."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền