Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ở chặng Tây Ban Nha của giải Sailing World Cup Series, Mo Shilian đã lần thứ hai giành chức vô địch ván diều tàu cánh ngầm Lianhe Zaobao |
Ở chặng Tây Ban Nha của giải Sailing World Cup Series, Mo Shilian đã lần thứ hai giành chức vô địch ván diều tàu cánh ngầm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 05:47    Số lần nhấp chuột:65


(Tin tức Singapore) Nhà vô địch thế giới ván diều tàu cánh ngầm Mo Shilian của đất nước tôi, hiện đang chuẩn bị cho Thế vận hội Paris ở Châu Âu, đã giành Cúp Công chúa Sofia trong Giải vô địch đua thuyền buồm thế giới tổ chức tại Mallorca, Tây Ban Nha vào thứ Bảy (ngày 6 tháng 4) .

Mo Shilian 17 tuổi đã giành chức vô địch ván diều tàu cánh ngầm nam trong cuộc thi này năm ngoái và giành chức vô địch chung cuộc nhờ thành tích xuất sắc của mình. Năm nay, anh cũng nổi bật trước 59 tay vợt từ khắp nơi trên thế giới và một lần nữa giành chức vô địch nam. Tuy nhiên, danh hiệu vô địch chung cuộc đã thuộc về nhà vô địch nữ, Breiana Whitehead của Australia.

Murder Mystery

Sau cuộc thi từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 4, Mo Shilian tiến tới trận tranh huy chương vàng 4 người vào ngày 6. Tờ Straits Times đưa tin trận chung kết bắt đầu bị hoãn 5 tiếng do thiếu gió, nhưng Moxley vẫn bình tĩnh và cuối cùng đánh bại tay vợt hạng hai thế giới người Ý Pianosi, Taradin của Síp và nhà vô địch thế giới 2022 Vodisek (Slovenia) thắng.

Anh ấy nói sau trận đấu: "Tôi rất vui khi được tham gia các cuộc thi này và tận hưởng tất cả những thử thách tinh thần liên quan đến nó, chẳng hạn như đối phó với áp lực và nhiều tình huống khác nhau như phải chờ đợi (lâu) để ra ngoài thi đấu."

Đây là chức vô địch thứ ba mà Moslem giành được trong năm nay. Anh ấy đã giành chức vô địch Châu Âu vào tháng trước và Cúp Quốc tế Fuerteventura mở rộng vào tháng trước. Cả hai cuộc thi cũng được tổ chức tại Tây Ban Nha.

Mo Shilian sẽ tham gia Cuộc đua thuyền buồm hàng tuần Olympic của Pháp từ ngày 20 đến ngày 27 tháng 4 và Giải vô địch thế giới ván diều tàu cánh ngầm từ ngày 11 đến ngày 19 tháng 5. Cả hai cuộc thi đều được tổ chức tại thành phố Hyeres phía đông nam nước Pháp, cách Marseille, thành phố nơi sẽ tổ chức cuộc đua thuyền buồm Olympic Paris khoảng 80 km.

“DP世界巡回赛是一个全球性的世界级巡回赛。我们在世界各国举办赛事,与全球众多机构都有深厚的联系。”金宁楷说,“我们与中国的关系对巡回赛而言是相当重要的。我们在中国举办了许多赛事,且今年年初与中国高尔夫球协会达成战略联盟。我们与沃尔沃中国公开赛的合作远可以追溯到2004年。巡回赛的明星球手、莱德杯球员来此与多达47名中国选手同台竞技是非常重要的。我们的目标是在全球范围推动高尔夫运动发展,与沃尔沃、中国高尔夫球协会这样的合作伙伴一起,激发世界各地球迷的兴趣。”

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Là ứng cử viên được yêu thích giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris, Mo Shilian nói: "Tôi cảm thấy ổn. Cuộc thi này (Cúp Công chúa Sofia) thật tuyệt vời và tôi rất thích nó. Rất nhiều thứ có thể thay đổi từ bây giờ và Thế vận hội, tôi biết điều quan trọng là phải siêng năng trong những gì tôi làm.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền