Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Không sợ bệnh gút, huấn luyện viên thể hình nhất quyết tập luyện |
Không sợ bệnh gút, huấn luyện viên thể hình nhất quyết tập luyện |

ngày phát hành:2024-05-12 12:58    Số lần nhấp chuột:184


Anh ấy bắt đầu tích cực tập luyện từ năm 16 tuổi và được chẩn đoán mắc bệnh gút ở tuổi 25. Người sáng lập và huấn luyện viên công ty thể hình Liu Jiahao đã không từ bỏ môn thể thao yêu thích của mình vì sự khó chịu về thể chất do bệnh gút gây ra. Mặc dù bệnh gút ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày nhưng anh vẫn cố gắng khắc phục sự bất tiện khi di chuyển và tiếp tục tập thể dục, lấy lại cảm giác hài lòng do tập thể dục mang lại.

Liu Jiahao (36 tuổi), người đã tích cực tập thể dục từ năm 16 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh gút ở tuổi 25. Khi tham gia cuộc thi "Manhunt" năm 2016, anh bị bệnh gút tấn công nặng và bị bong gân cổ tay khiến anh bị trầm cảm. Tuy nhiên, anh đã dùng một trái tim mạnh mẽ để vượt qua sự khó chịu về thể chất và kiên quyết tiếp tục tập thể dục. Anh cũng thành lập một công ty thể hình cá nhân, Rodandac, để giúp mọi người thử thách bản thân trong việc rèn luyện thể chất.

Bạn tập thể dục vào các ngày trong tuần bằng cách nào? A: Tôi tập thể dục hai lần một tuần. Việc đầu tiên tôi làm vào mỗi buổi sáng là giãn cơ để giữ cơ thể dẻo dai và bắt đầu ngày mới nhanh nhẹn hơn.

khỉ trèo cây

Các bài tập của tôi tập trung vào sự đa dạng. Một ngày sẽ được dành riêng cho tim mạch. Tùy thuộc vào tình trạng của tôi ngày hôm đó, tôi có thể chọn chạy, nhảy dây hoặc sử dụng máy tập hình elip. Một ngày khác tập trung vào việc tập tạ, bao gồm kéo xà, gập bụng, squat và các bài tập thể hình khác.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团在1/4决赛中对阵印度队。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền