Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Messi trở lại sau chấn thương và ghi bàn chỉ sau 12 phút vào sân thay người Lianhe Zaobao |
Messi trở lại sau chấn thương và ghi bàn chỉ sau 12 phút vào sân thay người Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:13    Số lần nhấp chuột:98


(Miami AFP) Sau một tháng hồi phục, ngôi sao người Argentina Messi đã trở lại sân và ghi bàn chỉ sau 12 phút. Inter Miami cuối cùng đã đấu với Colorado Rapids ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ và kết thúc với tỷ số 2-2. vẽ tranh.

Messi đã phải ngồi ngoài gần một tháng vì chấn thương gân khoeo và không thi đấu 4 trận gần nhất, nhưng anh được đưa vào danh sách chờ cho trận đấu kết thúc vào Chủ Nhật (7/4) theo giờ địa phương .

Colorado Rapids dẫn trước ở phút 45 nhờ công của Navarro, nhưng cầu thủ 36 tuổi Messi đã phát huy tác dụng ngay lập tức sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai. Anh tung cú sút xa ở phút 57, bóng đi trúng cột dọc và bật vào lưới, giúp Inter Miami thậm chí có tỷ số 1-1.

Đồng đội của Messi, Afonso, mở rộng tỷ số ba phút sau đó, nhưng tỷ số dẫn trước 2-1 không được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tiền vệ Bassett của Colorado Rapids ghi bàn ở phút thứ 88. Phút sau, pha phản công hoàn tất và tỷ số được san bằng.

Ba điểm có được đã biến thành một điểm. Dù HLV Martino (Martino) cảm thấy tiếc nuối nhưng sự trở lại của Messi là một điều tốt cho toàn đội. Martino cho biết: "Màn trình diễn của Leo (Messi) là bình thường đối với anh ấy. Điều quan trọng nhất là anh ấy cảm thấy thoải mái, anh ấy cảm thấy tốt và thoải mái. Điều này giúp anh ấy tự tin, đặc biệt là trong trận đấu ở vòng 2 với Monterrey,”

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛前四日比赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

Ở vòng đầu tiên của trận tái đấu CONCACAF Champions League vào thứ Năm tuần trước (thứ 4), Inter Miami đã thua đối thủ Monterrey với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Hai đội sẽ thi đấu ở vòng hai vào thứ Năm (ngày 11).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền