Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nga: Phá âm mưu tấn công khủng bố miền Nam và bắt giữ 3 người liên quan Lianhe Zaobao |
Nga: Phá âm mưu tấn công khủng bố miền Nam và bắt giữ 3 người liên quan Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 03:20    Số lần nhấp chuột:135


(Moscow General Store) Một tuần sau vụ tấn công khủng bố tại Phòng hòa nhạc Moscow ở Nga, Nga đã bắt giữ ba nghi phạm vì âm mưu thực hiện các vụ tấn công khủng bố ở miền nam nước Nga.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga thông báo đã bắt giữ ba nghi phạm đến từ các quốc gia Trung Á vào thứ Sáu (29 tháng 3), cho biết họ “có kế hoạch cho nổ một thiết bị ở nơi công cộng ở khu vực Stavropol”.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Video từ các đài truyền hình Nga cho thấy nhân viên Cục An ninh đã đẩy một số người đàn ông xuống đất. Các hãng thông tấn Nga đưa tin các nhà điều tra đã tìm thấy nguyên liệu và hóa chất để chế tạo thiết bị nổ tự chế tại nhà của một trong những nghi phạm.

Stavropol nằm ở vùng Bắc Caucasus, giáp với các nước cộng hòa Chechnya và Dagestan.

Người thứ chín liên quan đến vụ tấn công khủng bố phòng hòa nhạc đã bị giam giữ

Nga đã bắt giữ những nghi phạm này một tuần sau vụ tấn công khủng bố vào phòng hòa nhạc "Crocus City Hall" ở ngoại ô Moscow vào ngày 22. Vụ việc khiến ít nhất 144 người chết và 382 người bị thương.

Tổ chức cực đoan "Nhà nước Hồi giáo" đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công nhưng Điện Kremlin vẫn tiếp tục đổ lỗi cho Ukraine. Đến ngày 25/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin cuối cùng đã công nhận giả thuyết cho rằng "những kẻ Hồi giáo cực đoan" đã thực hiện vụ tấn công. Nga đã bắt giữ 12 người liên quan đến vụ án, trong đó có 4 kẻ bị tình nghi tấn công đến từ Tajikistan.

siêu mario

Ủy ban Điều tra Nga cho biết vào ngày 29 rằng các nghi phạm trong vụ tấn công khủng bố phòng hòa nhạc đã nói trong lời thú tội ban đầu và các cuộc thẩm vấn sau đó rằng hành động của họ trước và sau vụ tấn công đều được thực hiện bởi một người đàn ông sử dụng bút danh thông qua một ứng dụng nhắn tin Telegram gửi tin nhắn thoại để phối hợp. Các nghi phạm tiết lộ rằng họ được hướng dẫn lái xe đến biên giới Nga-Ukraine sau khi phạm tội để vượt biên sang Kiev để nhận phần thưởng đã hứa cho họ. Ủy ban sẽ tiếp tục điều tra để "xác minh xem các thành viên của cơ quan tình báo Ukraine có liên quan đến việc tổ chức và tài trợ cho các cuộc tấn công khủng bố hay không."

Tòa án quận Basman ở Moscow đã phê chuẩn việc giam giữ 8 nghi phạm, bao gồm cả 4 kẻ tấn công, đang chờ xét xử. Vào ngày 29, tòa án đã phê chuẩn việc bắt giữ người thứ 9 liên quan đến vụ án. Người đàn ông này tên là Nazrimad Lutfulloy (24 tuổi), cũng đến từ Tajikistan.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền