Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bệnh tiểu đường nên ăn kiêng nhẹ Lianhe Zaobao |
Bệnh tiểu đường nên ăn kiêng nhẹ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 00:48    Số lần nhấp chuột:130


Bác sĩ Zhao Yinren gợi ý rằng bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường nên ăn nhiều thực phẩm vừa phải và nhẹ nhàng hơn như rau, dưa, thịt nạc, cá, ngũ cốc, v.v. Chế độ ăn uống phải cân bằng và định lượng, không được phép ăn quá nhiều.

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。

Ăn các bữa ăn đều đặn và đủ lượng giúp lá lách và dạ dày tiêu hóa bình thường, đồng thời ngăn ngừa béo phì và các bệnh mãn tính khác. Giảm các thực phẩm chiên, xào, béo, nhiều dầu mỡ, cay và các thực phẩm gây kích ứng khác, cũng như các thực phẩm có tính ấm như thịt bò, thịt cừu, vải thiều, nhãn, sầu riêng, xoài,… Bạn cũng nên hạn chế ăn lẩu, thịt nướng và đồ ngọt, đồ uống có nhiều đường.

Ngủ đủ giấc có thể giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường và cải thiện khả năng miễn dịch. Vì vậy, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường nên đảm bảo thức dậy và ngủ đều đặn, tránh thức khuya hoặc làm việc quá sức. Tránh trà, cà phê và rượu mạnh. Những người hút thuốc nên bỏ thuốc lá.

siêu mario

Các bác sĩ nhắc nhở bệnh nhân rằng họ nên cố gắng duy trì sự bình yên về thể chất và tinh thần, tránh cáu kỉnh, tức giận, lo lắng và hồi hộp trong thời gian dài. Thực hiện các bài tập aerobic ít nhất ba lần một tuần, chẳng hạn như đi bộ nhanh, đạp xe, bơi lội, v.v., có thể giúp kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu của bạn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền