Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường Lianhe Zaobao |
Liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:57    Số lần nhấp chuột:175


Trong y học cổ truyền Trung Quốc, bệnh tiểu đường (hội chứng tiểu đường) có thể được chia thành "ba loại trừ": trên, giữa và dưới. Mỗi loại có thuốc Trung Quốc nhắm mục tiêu riêng để giúp kiểm soát tình trạng bệnh. Khi được phỏng vấn bởi "Live Well", bác sĩ Zhao Yinren của Qingdetang cũng đưa ra một liệu pháp ăn kiêng có thể giúp bệnh nhân mắc bệnh "Shangxiao" cải thiện các triệu chứng khát nước và khó chịu.

Bác sĩ Zhao cho biết y học cổ truyền Trung Quốc điều trị bệnh "shangxiao" (các triệu chứng chủ yếu bao gồm khó chịu, dễ khát nước và uống nhiều) bằng y học cổ truyền Trung Quốc có tác dụng nuôi dưỡng âm và dưỡng ẩm cho phổi, sản sinh chất lỏng trong cơ thể và làm dịu cơn khát, chẳng hạn như như trichosanthes, rễ kudzu, adenophora và cỏ lúa mì mùa đông, hoa huệ, loquat, v.v.

Đối với "Zhongxiao" (các triệu chứng bao gồm dễ đói, ăn nhiều, phân khô và cứng), các loại thuốc truyền thống của Trung Quốc có tác dụng làm thông dạ dày và thanh nhiệt, bổ sung khí, tăng cường lá lách, nuôi dưỡng âm và tăng chất lỏng. thường được sử dụng, chẳng hạn như rễ tre, rễ sậy, rễ kudzu, đậu xanh, khoai mỡ, xương cựa, Codonopsis pilosula, v.v.

Để chữa bệnh "Xiaxiao" (triệu chứng chính là đi tiểu nhiều, nước tiểu đục, đau thắt lưng và đầu gối), phương pháp điều trị chính là dưỡng âm, làm ấm dương, bổ thận và ổn định hấp thu. bao gồm dâu tằm, dâu tằm, đậu đen và Rehmannia glutinosa, Schisandra chinensis, v.v.

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

Súp Tremella và Snow Pear

Tiến sĩ Zhao khuyến nghị một liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho bệnh nhân mắc bệnh “shangxiao”: Súp Tremella và Snow Pear (Hiệu quả: Nuôi dưỡng âm và dưỡng ẩm cho phổi, sản sinh chất lỏng trong cơ thể và làm dịu cơn khát).

■Thành phần: Nấm Tremella (nửa), 1 quả lê tuyết, 10 gam adenophora, 10 gam Ophiopogon japonicus, 2 quả táo tàu (đã bỏ hạt), 10 gam dâu tây

■Phương pháp : Loại bỏ rễ cây Tremella fuciformis, tách rời, ngâm trong nước ấm khoảng 10 phút rồi để riêng; rửa sạch và cắt lê thành khối vuông; Sau đó cho Adenophora japonicus, Ophiopogon japonicus và táo tàu đã rửa sạch vào, sau khi đun sôi thì vặn lửa nhỏ và đun nhỏ lửa trong 30 phút. 5 phút trước khi ăn, thêm quả dâu tây.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền