Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nga cáo buộc những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraine có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Moscow, gọi đó là "vô nghĩa" |
Nga cáo buộc những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraine có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Moscow, gọi đó là "vô nghĩa" |

ngày phát hành:2024-05-12 04:04    Số lần nhấp chuột:128


(Tin tức toàn diện Moscow) Nga cho biết có bằng chứng cho thấy thủ phạm vụ tấn công phòng hòa nhạc ở Moscow có mối liên hệ với những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina, nhưng Hoa Kỳ gọi những tuyên bố của Nga là vô nghĩa.

Ủy ban Điều tra Nga hôm thứ Năm (28 tháng 3) cho biết rằng bằng cách thẩm vấn các nghi phạm bị bắt, nghiên cứu các thiết bị kỹ thuật thu giữ được từ họ và phân tích thông tin giao dịch tài chính, các nhà điều tra đã hiểu được thủ phạm và những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraine đang “hút súng”. bằng chứng” về mối liên hệ.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Ủy ban cho biết dữ liệu đã được xác nhận cho thấy những kẻ tấn công đã nhận được một lượng lớn tiền mặt và tiền điện tử từ Ukraine để chuẩn bị cho cuộc tấn công. Ủy ban cũng cho biết một nghi phạm khác liên quan đến "kế hoạch tài trợ khủng bố" đã bị giam giữ và sẽ nộp đơn lên tòa án để yêu cầu giam giữ anh ta.

Người phát ngôn an ninh quốc gia của Nhà Trắng Kirby phản ứng bằng cách gọi những cáo buộc của Nga là "vô nghĩa và tuyên truyền".

Hoa Kỳ chỉ ra chi nhánh Afghanistan của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" là kẻ tấn công. Tổ chức này cũng đã thừa nhận tội ác nhưng Nga luôn chỉ ra sự liên quan của Ukraine. Chính phủ Kiev phủ nhận điều này.

Cua Tôm Cá WP

Người phát ngôn của ISIS, Ansari, hôm thứ Năm đã công bố một đoạn ghi âm ca ngợi vụ tấn công khủng bố ở Moscow và kêu gọi những người ủng hộ ISIS nhắm vào "những kẻ thập tự chinh" trên khắp thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ, Châu Âu và Israel.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền