Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chấm dứt cơn hạn hán vô địch kéo dài 40 năm, Bilbao đánh bại Mallorca trên chấm luân lưu để vô địch Lianhe Zaobao |
Chấm dứt cơn hạn hán vô địch kéo dài 40 năm, Bilbao đánh bại Mallorca trên chấm luân lưu để vô địch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 12:01    Số lần nhấp chuột:55


WP Gaple (Sevilla Reuters) Đội bóng La Liga Bilbao đã đánh bại Mallorca bằng loạt sút luân lưu trong trận chung kết Copa del Rey kết thúc vào sáng sớm Chủ nhật (7/4) theo giờ địa phương, giành chức vô địch đầu tiên cho câu lạc bộ trong 40 năm qua.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛前四日比赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。

Bilbao và Mallorca hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Mallorca mở tỷ số ở phút 21 do công của Rodriguez, và Sansette (Sancet) của Bilbao đáp trả ở phút 50.

Cả hai đội đều không đạt được thành tích nào sau 30 phút hiệp phụ nên phải phân định kết quả bằng loạt sút luân lưu. Hai cầu thủ Mallorca sút hỏng quả phạt đền, trong khi Bilbao ghi cả 4 bàn và cuối cùng giành chức vô địch với tỷ số 4-2 từ quả phạt đền, chấm dứt cơn hạn hán vô địch kéo dài 40 năm.

Chức vô địch gần đây nhất của Bilbao là Copa del Rey năm 1984. Khi đó, họ cũng giành chức vô địch La Liga và trở thành nhà vô địch cú đúp quốc nội. Trong những năm qua, họ đã 6 lần bỏ lỡ các trận chung kết Cúp Tây Ban Nha và Europa League.

Trong sân vận động có sức chứa 60.000 khán giả, số lượng người hâm mộ Bilbao đông hơn số lượng người ủng hộ Mallorca. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barcelona Valverde, Bilbao đã thể hiện hoàn hảo ở loạt sút luân lưu đầy hấp dẫn và giành chức vô địch, góp thêm màu sắc cho mùa giải năm nay. Tiếp theo, họ sẽ nỗ lực lọt vào top 4 La Liga. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5, kém đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid 2 điểm.

Tiền đạo Williams (trái) của Bilbao hỗ trợ đồng đội trong hiệp hai. (AFP)

Tiền đạo Nico Williams của Bilbao kiến ​​tạo cho Sansette ở phút thứ 50, giúp Sansette gỡ hòa cho đội nhà. Khi được phỏng vấn sau trận đấu, anh nói rất hào hứng: “Tôi rất vui khi làm nên lịch sử với câu lạc bộ này. , đây là đội quan trọng nhất trong cuộc đời tôi! Tôi đã mơ ước giành được (chức vô địch) này từ lâu.

"Người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi và đây là bạn xứng đáng với điều đó, hãy tận hưởng nó . Ước mơ của tôi là giành chức vô địch cùng câu lạc bộ này. Bây giờ mọi người có thể thưởng thức và ăn mừng! "

Bilbao là câu lạc bộ lâu đời thứ tư ở Tây Ban Nha và là một trong ba đội chưa bao giờ xuống hạng. Hai đội còn lại là Real Madrid và Barcelona. Đây là Bilbao Barcelona đã vô địch Copa del Rey lần thứ 24 lần trong lịch sử, chỉ đứng sau 31 lần của Barcelona

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền