Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Khủng hoảng da lộ: Sát thủ tiềm ẩn của sức khỏe làn da trong môi trường thành thị Lianhe Zaobao |
Khủng hoảng da lộ: Sát thủ tiềm ẩn của sức khỏe làn da trong môi trường thành thị Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 04:27    Số lần nhấp chuột:150


. Hình ảnh minh họa các sản phẩm chăm sóc da thuộc dòng sản phẩm QV Skincare. (Ảnh / Cung cấp bởi QV) Dòng sản phẩm chăm sóc da QV Được thiết kế dành cho da khô, nhạy cảm và dễ bị chàm

QV Skincare cung cấp bộ sản phẩm chăm sóc da hoàn chỉnh để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Các sản phẩm bao gồm sữa tắm dịu nhẹ, sữa dưỡng thể, kem dưỡng, kem có hiệu lực cao, cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và da trẻ em, v.v.

Chăm sóc nhẹ nhàng: Toàn bộ dòng sản phẩm QV Skincare đã được các bác sĩ da liễu phê duyệt và được thiết kế đặc biệt dành cho da khô, nhạy cảm hoặc dễ bị chàm. TỰ NHIÊN VÀ NHẸ NHÀNG: Các sản phẩm của QV chọn thành phần tự nhiên và vô hại, không chứa xà phòng, nước hoa, chất tạo màu và các chất gây kích ứng thông thường khác, đồng thời đã vượt qua các thử nghiệm trên da, nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho làn da của bạn và phù hợp để sử dụng hàng ngày.

》Hàng mới về: Dòng sản phẩm chăm sóc bệnh chàm sử dụng hàng ngày của QV DermCare

Dòng sản phẩm chăm sóc bệnh chàm sử dụng hàng ngày của QV DermCare bao gồm sữa tắm và kem giúp giảm các triệu chứng của bệnh chàm từ nhẹ đến trung bình.

Chăm sóc chính hãng: Dòng sản phẩm chăm sóc bệnh chàm sử dụng hàng ngày này đã được kiểm nghiệm lâm sàng một cách chuyên nghiệp và được chứng minh là có tác dụng kiểm soát và giảm nhẹ các triệu chứng bệnh chàm một cách hiệu quả. Được phát triển cẩn thận: Công thức khoa học của thương hiệu chọn lọc một tỷ lệ cụ thể giữa ceramides và các thành phần dưỡng ẩm (tỷ lệ 3:1:1), nhằm mục đích phục hồi tỉ mỉ lớp bảo vệ của da và dưỡng ẩm sâu. Thiết kế thân thiện: Tính chất nhẹ và dễ hấp thụ của nó giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng đầy đủ mà không gây cảm giác nhờn. Kem sử dụng hàng ngày của QV DermCare giúp giảm các triệu chứng của bệnh chàm từ nhẹ đến trung bình. (Ảnh / Cung cấp bởi QV)

Trong quá trình dùng thử và đánh giá, QV DermCare Daily Use Cream đạt điểm trung bình 4,3 sao (trên 5 sao). Tổng cộng có 102 người dùng đã đóng góp vào xếp hạng này *

* Xếp hạng đã được xác minh này ban đầu được xuất bản trên TryandReview.com; là tập hợp của 102 bài đánh giá trên www.tryandreview.com tính đến tổng số xếp hạng ngày 9 tháng 12 năm 2022.

》QV Flare Up Series làm giảm nhanh chóng các triệu chứng viêm da

Các triệu chứng của bệnh chàm dị ứng (còn gọi là viêm da) có thể khiến bệnh nhân rất lo lắng và khó chịu. Bệnh chàm dị ứng là tình trạng viêm mãn tính, ngứa ở lớp biểu bì. Tổn thương da có thể dẫn đến nhiễm trùng thứ cấp, đây là nguyên nhân phổ biến làm trầm trọng thêm bệnh chàm.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt, kem và dầu tắm QV Flare Up cung cấp phương pháp điều trị toàn diện cả ngày cho những triệu chứng này.

Chăm sóc tỉ mỉ: được phát triển đặc biệt cho các triệu chứng đột ngột của bệnh chàm, nhằm mục đích giúp bệnh nhân giảm đau kịp thời. Lựa chọn tự nhiên: Thương hiệu nhấn mạnh vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên, vì vậy dòng sản phẩm này hoàn toàn không chứa steroid. Chống ngứa: QV Flare Up giúp loại bỏ vòng luẩn quẩn “ngứa-gãi” xảy ra khi bệnh chàm bùng phát. Ngứa thường dẫn đến gãi, làm tăng tình trạng viêm và kích thích các sợi thần kinh, gây ngứa và gãi nhiều hơn. Khi chu kỳ “ngứa- gãi” tiếp tục, nó sẽ làm thay đổi tính toàn vẹn của da, gây tổn thương cho lớp bảo vệ của da. Dòng kem QV Flare Up có thể làm dịu các triệu chứng chàm bội nhiễm đột ngột. (Ảnh / QV cung cấp)

QV hiểu rõ nhu cầu của làn da nên mỗi chai sản phẩm QV Skincare đều chứa đựng tình yêu và sự chăm sóc sâu sắc của thương hiệu. Nhẹ nhàng chăm sóc từng centimet làn da của bạn cùng QV Skincare, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp!

Nếu bạn muốn biết thêm về các sản phẩm của QV, vui lòng truy cập trang web chính thức hoặc truy cập Shopee, Lazada, Guardian, Unity, Watsons và các cửa hàng bán lẻ khác để được giải đáp.

Bài viết này chứa thông tin dựa trên kinh nghiệm lâm sàng và ý kiến ​​khoa học của bác sĩ, đồng thời không cấu thành hay ngụ ý chứng thực hay khuyến nghị về các sản phẩm QV.

*Nguồn: IQVIA NSA, Đường ống bệnh viện D02, Bán hàng trên thị trường chất làm mềm và chất bảo vệ, tháng 3 năm 2020.

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

[Bài viết này do QV trình bày]

Caribbean Hold'Em

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền