Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Manchester City đánh bại Crystal Palace 4-2 và De Brunard cán mốc 100 bàn |
Manchester City đánh bại Crystal Palace 4-2 và De Brunard cán mốc 100 bàn |

ngày phát hành:2024-05-12 05:21    Số lần nhấp chuột:194


SABA E-SPORTS

Cầu thủ kỳ cựu của Manchester City, De Bruyne đã ghi hai cú sút và một đường chuyền trong trận đấu đầu tiên của Premier League vào tối thứ Bảy (6/4), giúp Manchester City đánh bại Crystal Palace 4-2 trên sân khách.

Chiến thắng này giúp Manchester City (70 điểm) thay thế vị trí thứ hai của Arsenal tại Premier League với lợi thế 2 điểm trước trận ra quân của Arsenal ở vòng này, nhưng Liverpool vẫn xếp thứ hai về lưới. lợi thế ghi bàn.

Crystal Palace bất ngờ vượt lên dẫn trước

Lỗi chuyền bóng của Man City ở phút thứ 3 đã tạo cơ hội cho Crystal Palace vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Mateta.

Bàn thắng này khiến HLV Guardiola của Manchester City ngay lập tức đen mặt. May mắn thay, De Bruyne đã cân bằng tỷ số cho Manchester City 10 phút sau đó bằng một “làn sóng thế giới”.

Tiền vệ người Bỉ ngồi dự bị cùng với tiền đạo Haaland trong chiến thắng 4-1 của đội trước Aston Villa ở giải VĐQG tuần này. Sau đó, tất cả đều trở lại đội hình xuất phát.

Khi lớn lên, De Bruyne không thi đấu nhiều vì chấn thương trong khoảng một năm trở lại đây, nhưng miễn là anh ấy ghi được bàn thắng thì anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Cho dù đó là bàn thắng ở trận đấu này, bàn thắng giúp Manchester City đánh bại Newcastle 3-2 vào tháng 1 năm nay hay bàn thắng ghi ở trận lượt đi bán kết Champions League với gã khổng lồ La Liga Real Madrid vào tháng 5 năm ngoái Bàn gỡ hòa, cả những cú sút xa tuyệt đẹp.

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

下午出战男单第一轮的两位中国球员同样旗开得胜,特日格乐状态出色,他以6-4、6-4战胜了赛会6号种子、日本名将内山靖崇,赢下了在南沙的开门红,也成为第一位晋级正赛第二轮的选手。

Khi hiệp hai chưa đầy hai phút, hậu vệ Lewis của Manchester City, người đã ghi bàn vào lưới Crystal Palace trên sân Etihad hồi đầu mùa giải này, một lần nữa trở thành kẻ thù của Crystal Palace. Bàn thắng của anh cũng giúp Manchester City dẫn trước 2 bàn. -1.

De Bruna và Harland trở lại đội hình xuất phát và đều ghi bàn

Phút 66, Harland cũng ghi bàn nhờ đường kiến ​​tạo của De Bruna.

Ba phút sau, De Bruyne lại ghi bàn. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh cho Manchester City trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Bỉ đã gia nhập Manchester City vào năm 2015 và hiện là cầu thủ cao cấp nhất của đội.

Bất chấp sự đảo ngược quá lớn của Manchester City, Crystal Palace vẫn không bỏ cuộc. Phút 86, tiền đạo vào sân thay người Edouard đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.

Không đội nào ghi bàn nữa. Manchester City cuối cùng đã giành chiến thắng 4-2, kéo dài kỷ lục bất bại của họ trong giải đấu lên 16 trận.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền