Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Khám và chăm sóc bàn chân tiểu đường thường bị bỏ qua |
Khám và chăm sóc bàn chân tiểu đường thường bị bỏ qua |

ngày phát hành:2024-05-12 20:29    Số lần nhấp chuột:136


Việc quản lý bệnh tiểu đường không đúng cách có thể dẫn đến tổn thương thần kinh. Các khu vực bị ảnh hưởng đầu tiên và phổ biến nhất là chân và bàn chân. Nhân dịp Ngày Đái tháo đường Thế giới 14/11, các bác sĩ chuyên khoa bàn chân chia sẻ các hạng mục khám bàn chân và phương pháp chăm sóc hàng ngày cho người bệnh.

Bệnh tiểu đường là một bệnh chuyển hóa mãn tính ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Trong khi nhiều người biết rằng bệnh tiểu đường có thể gây ra các biến chứng như bệnh tim và các vấn đề về thận, không phải ai cũng nhận ra rằng nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Việc quản lý bệnh tiểu đường không đúng cách có thể dẫn đến tổn thương thần kinh. Các vùng bị ảnh hưởng đầu tiên và phổ biến nhất là chân và bàn chân. Nếu bệnh nhân tiểu đường có bệnh mạch máu ngoại biên tiềm ẩn và tuần hoàn máu kém thì loét bàn chân sẽ dễ xảy ra hơn. Nếu không được điều trị, nó có thể phát triển thành nhiễm trùng bàn chân, viêm tủy xương hoặc nhiễm trùng huyết, dẫn đến phải cắt cụt chi hoặc thậm chí tử vong. Để ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng, chúng ta phải nâng cao nhận thức của bệnh nhân về việc chăm sóc bàn chân và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bàn chân thường xuyên.

Sàng lọc để đánh giá xem có biến chứng hay không. Các phòng khám đa khoa và bệnh viện đa khoa ở nước tôi có dịch vụ sàng lọc bàn chân do bệnh tiểu đường. Nhân viên y tế sẽ đánh giá xem có biến chứng hay không, chẳng hạn như tổn thương dây thần kinh, bệnh động mạch ngoại biên và dị tật bàn chân. hoặc loét bàn chân. Đây là một biện pháp phòng ngừa quan trọng. Các bước chi tiết như sau:



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền