Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Everton chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng; HLV Dyche hy vọng Lewin sẽ dẫn dắt đội bóng bứt phá, tránh xuống hạng Lianhe Zaobao |
Everton chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng; HLV Dyche hy vọng Lewin sẽ dẫn dắt đội bóng bứt phá, tránh xuống hạng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 18:00    Số lần nhấp chuột:200


(London AFP) Sau khi thoát khỏi tình trạng hạn hán bàn thắng ở Premier League vào giữa tuần, huấn luyện viên Dyche của "Toffees" Everton hy vọng tiền đạo Calvert-Lewin ) có thể dẫn dắt đội bóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng trụ hạng.

Bàn thắng đầu tiên của Lewin sau hơn 5 tháng

Quả đá phạt đền của Calvert Lewin trong trận hòa 1-1 với Newcastle hôm thứ Ba (2/4) Đó là bàn thắng đầu tiên của Calvert Lewin sau hơn 5 tháng để mang về một trận hòa cho đội .

Everton sẽ gặp Burnley ở Premier League vào thứ Bảy (thứ 6). Dyche nói: "Chúng tôi đang thảo luận về loại bàn thắng nào sẽ giúp bạn (Calvert-Lewin) bắt đầu lại. Trong trường hợp này, đó là một quả phạt đền."

Roulette ảo

Dyche nói: "Chúng tôi hy vọng Đây là chất xúc tác giúp bạn." có thể loại bỏ mọi ồn ào và thay đổi quá trình."

Calvert Lewin từng là một cầu thủ sắc bén của Toffees, nhưng anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương liên tục trong những mùa giải gần đây. Thành tích, điều này cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy ở Anh đội. Tiền đạo này đã ra sân cho đội tuyển Anh 11 lần, nhưng lần gần nhất là trận gặp Ukraine vào tháng 7/2021.

Sau khi gặp rắc rối vì chấn thương gân khoeo ở mùa giải 2022-23, Calvert Lewin đã trở lại đội tuyển vào tháng 8 năm ngoái, nhưng lại thất bại ở trận đầu tiên gặp Aston Villa. Sau đó anh trở lại đội vào tháng 9 và ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, anh rơi vào tình trạng hạn hán ghi bàn kể từ tháng 10 cho đến vòng đấu cuối cùng với Newcastle.

大连姑娘纪钰爱在天津女子公开赛上从第一轮领先到最后一轮,实现女子中巡首胜,获得2个世界积分,世界排名从561位上升到467位。

Dyche nói: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Calvert Lewin. Tôi cảm thấy rằng ngay khi anh ấy vào sân, anh ấy có thể mang lại những thay đổi cho đội. Tất nhiên, quả phạt đền đó sẽ giúp ích cho đội. Tôi Tôi nghĩ anh ấy đã rất dũng cảm khi yêu cầu thực hiện quả phạt đền."

Anh ấy nói: "Quyết định của anh ấy không hề dễ dàng khi anh ấy chưa ghi bàn."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền