Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Giám sát từ thiện phải linh hoạt |
Biên tập: Giám sát từ thiện phải linh hoạt |

ngày phát hành:2024-05-12 20:30    Số lần nhấp chuột:170


Hội đồng từ thiện đã công bố các tiêu chuẩn quy định mới sửa đổi đối với các tổ chức từ thiện và phúc lợi công cộng vào ngày 4 tháng 4. Bắt đầu từ ngày đầu năm mới, nhiệm kỳ của giám đốc các tổ chức phúc lợi công cộng địa phương và các tổ chức từ thiện lớn sẽ không quá 10 năm. muốn gia hạn thì thời hạn phải được gia hạn trong vòng 10 năm được đại hội thành viên thông qua. Các tổ chức từ thiện cũng nên kết hợp các khái niệm về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào hoạt động của mình. Về nguyên tắc, những yêu cầu mới này là vì lợi ích công cộng và cần được khẳng định. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn cần thích ứng với điều kiện của địa phương và xử lý linh hoạt. Trong thời điểm khoảng cách giàu nghèo ngày càng gia tăng, tầm quan trọng của hoạt động từ thiện ngày càng trở nên nổi bật, vì vậy chúng ta phải đảm bảo rằng hoạt động từ thiện tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của xã hội.

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

Hội đồng đã tiến hành tham vấn cộng đồng về các nội dung sửa đổi được đề xuất vào năm ngoái và tổ chức thảo luận nhóm với đại diện của 134 tổ chức từ thiện. Do đó, quy tắc mới cần được các tổ chức từ thiện xác nhận. Việc đặt ra giới hạn nhiệm kỳ cho các giám đốc là lần đầu tiên hội đồng đưa ra quy tắc kể từ năm 2007, với mục đích khuyến khích các tổ chức từ thiện lên kế hoạch kế nhiệm càng sớm càng tốt. Ngoài ra, chín nguyên tắc quản lý chính hiện tại sẽ được đơn giản hóa thành sáu. Hội đồng cũng lần đầu tiên đề xuất khái niệm ESG trong các tiêu chuẩn mới, khuyến khích các tổ chức từ thiện thực hiện các hoạt động bền vững và thân thiện với môi trường hơn cũng như duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan. nhằm đạt được các tiêu chuẩn quản trị cao.

Các tiêu chuẩn mới thực sự có thể mang lại những thay đổi trong cách quản lý và hoạt động của các tổ chức từ thiện. Quản lý nhiệm kỳ của người quản lý là một thực tiễn đảm bảo quản trị tốt trong bất kỳ tổ chức nào. Suy cho cùng, chắc chắn sẽ có những hạn chế về kinh nghiệm và khả năng cá nhân. Những thay đổi thường xuyên về lãnh đạo có thể giúp đảm bảo sự tồn tại của tổ chức và tránh xảy ra những tình huống không mong muốn. Nhưng khi đến mức thực tế thì phải xử lý linh hoạt. Là người đứng đầu một tổ chức từ thiện nhỏ phản ánh trong cuộc phỏng vấn với tờ báo này, các tổ chức nhỏ phải đối mặt với những thách thức rất lớn trong việc tìm kiếm giám đốc phù hợp. Vì vậy, Hội đồng từ thiện dành một cơ hội cho hệ thống nhiệm kỳ của giám đốc. Nếu một tổ chức từ thiện muốn kéo dài nhiệm kỳ của từng giám đốc trên 10 năm, tổ chức từ thiện đó phải giải thích lý do trong báo cáo thường niên và phải thông qua tại đại hội đồng giám đốc.

THỂ THAO CROWN

Tương tự như vậy, các tổ chức từ thiện bắt buộc phải áp dụng các khái niệm ESG trong hoạt động của mình. Về mặt lý thuyết, điều này đáp ứng các yêu cầu xã hội như bảo vệ môi trường và tính bền vững. Tuy nhiên, cần phải chỉ ra rằng ESG xét cho cùng là một lý thuyết quản lý mới phổ biến và tác động lâu dài của nó vẫn chưa được thực tế xác nhận. Tuy nhiên, tác động trước mắt là làm tăng chi phí tuân thủ. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh chính của các tổ chức từ thiện là giúp đỡ nhiều nhóm người có nhu cầu đặc biệt trong xã hội chứ không phải bảo vệ môi trường. Vì vậy, khi đưa ra các yêu cầu về ESG, chúng ta cũng phải tránh sửa sai quá mức, khiến các tổ chức từ thiện “không làm đúng công việc của mình” vì mục đích tuân thủ.

Trong bất kỳ xã hội văn minh hiện đại nào, hoạt động từ thiện thể hiện tinh thần tự chủ quý giá của công dân và cũng là phương tiện then chốt để thực hiện tính hòa nhập xã hội. Vì vậy, cần phải đạt được kết quả quản trị tốt bằng cách tăng cường tính minh bạch của các tổ chức từ thiện, từ đó làm sâu sắc thêm niềm tin của người dân vào các tổ chức từ thiện và ủng hộ các hoạt động từ thiện. Do đó, bất kỳ biện pháp nào nhằm nâng cao sức sống của các tổ chức từ thiện và giảm gian lận đều được hoan nghênh. Người Singapore rất nhiệt tình với phúc lợi công cộng kể từ khi thành lập đất nước và nhiều tổ chức từ thiện địa phương cũng có lịch sử lâu đời và những đóng góp nổi bật. Nếu những quy định mới của Hội đồng từ thiện có thể đóng băng và cho phép các tổ chức từ thiện địa phương phát triển, thì điều đó đương nhiên sẽ được người dân trong nước hoan nghênh.

Từ một góc độ khác, sự cần thiết phải quản lý linh hoạt các tổ chức từ thiện cũng nằm ở việc tăng cường sự gắn kết xã hội. Hệ thống phúc lợi chính thức khó có thể cung cấp phạm vi bảo hiểm đầy đủ và một số góc còn thiếu thường được các tổ chức từ thiện tư nhân tự mình lấp đầy. Việc đảm bảo rằng tác dụng của việc giám sát là tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động từ thiện thay vì tạo thêm trở ngại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội. Tôi tin rằng người dân Trung Quốc hy vọng sẽ thấy nhiều tổ chức từ thiện đáng tin cậy hơn, có thể thu hút nhiều tình nguyện viên tham gia hơn và nhiều người tốt hơn để quyên góp hào phóng, để sự quan tâm của xã hội có thể sưởi ấm mọi người và người dân Trung Quốc có thể xây dựng một tập thể vững mạnh. ý thức và bản sắc.

Lạm phát toàn cầu hiện nay và khoảng cách ngày càng lớn giữa các nước giàu và nước nghèo đã gây ra tranh chấp và bất ổn ở nhiều xã hội. Trong bối cảnh này, tầm quan trọng của hoạt động từ thiện chắc chắn nổi bật hơn. Việc giúp đỡ các tổ chức từ thiện hoàn thành sứ mệnh của họ tốt hơn đương nhiên sẽ có ý nghĩa lớn hơn đối với thời đại. Chúng tôi hy vọng hoạt động từ thiện ở địa phương có thể phát huy những thành tựu đã có và phát triển thịnh vượng hơn nữa trong thời đại mới.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền