Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > The Blues ghi hai bàn ở phút bù giờ và đánh bại Quỷ đỏ Lianhe Zaobao |
The Blues ghi hai bàn ở phút bù giờ và đánh bại Quỷ đỏ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:13    Số lần nhấp chuột:90


Tiền đạo Palmer ghi hai bàn trong thời gian bù giờ. The Blues đã hoàn thành một pha lội ngược dòng gần như không thể và đánh bại Quỷ đỏ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của họ do thất bại này.

(Tin toàn diện London) Với hai bàn thắng ở phút bù giờ, "Quân xanh" Chelsea đã giành chiến thắng 4-4 ​​tại giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ Sáu (5/4) theo giờ Singapore. tới “Quỷ đỏ” Manchester United. HLV Pochettino hy vọng đây sẽ là bước ngoặt của đội bóng.

Thành tích của The Blues mùa này rất thiếu ổn định. Họ hiện chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ đã từ một đội bóng khổng lồ và vô địch trong quá khứ trở thành một đội bóng tầm trung không có khát vọng và khát vọng. mong muốn ngày hôm nay cũng dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Pochettino và người hâm mộ.

WP Niu Niu Hơn 100 người chơi

Sau khi lật ngược thế cờ với bàn thắng của Palmer ở ​​những giây cuối cùng, Pochettino tin rằng việc xây dựng lại cầu nối với người hâm mộ thông qua phương pháp dứt điểm như vậy là rất quan trọng. Palmer là người góp công lớn nhất vào trận đấu của The Blues. Tiền đạo này đã lập một hat-trick và đóng góp 3 bàn thắng, 2 trong số đó đến ở những phút bù giờ.

Palmer ghi hai bàn ở phút bù giờ

Sau khi Gallagher mở tỷ số cho The Blues ở phút thứ tư của trận đấu, Palmer đã nâng tỷ số lên 2 từ chấm phạt đền ở phút thứ 19. Sau đó, Quỷ đỏ làm chủ thế trận khi Garnacho và Fernandes ghi hai bàn ở các phút 34 và 39, giúp hai đội kết thúc hiệp một với tỷ số 2-2.

Vào phút thứ 67 của hiệp hai, Garnacho ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu, giúp Quỷ đỏ dẫn trước 3-2. Bước vào thời gian bù giờ, ngay khi Quỷ đỏ đang kiểm soát chiến thắng, The Blues có cơ hội ném phạt ở phút thứ 10 của hiệp phụ. Palmer thực hiện quả phạt đền để cân bằng tỷ số chỉ một phút sau đó. cú hat-trick cũng giúp The Blues hoàn tất chiến thắng lội ngược dòng gần như bất khả thi.

Pochettino (giữa) tin rằng chiến thắng này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ giữa người hâm mộ và đội bóng. (Reuters) Pochettino: Chiến thắng này giúp người hâm mộ tin tưởng vào đội bóng hơn

Pochettino nói: "Việc kết thúc trận đấu như chúng tôi đã làm hôm nay là rất quan trọng. Tôi nghĩ nó giúp xây dựng niềm tin của người hâm mộ và các cầu thủ

"Mọi thứ Điều xảy ra ngày hôm nay thật tuyệt vời và tôi tin rằng đây sẽ là một bước ngoặt đối với chúng tôi và xây dựng niềm tin của người hâm mộ đối với đội. "

Trước trận đấu này, Pochettino đã trở thành mục tiêu tấn công của người hâm mộ vì đội của ông đấu với Burnley với 10 người trong trận gặp Brentford.

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

Quỷ đỏ có cơ hội rất mong manh để giành quyền tham dự cúp châu Âu

Sau Trận này, The Blues đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 43 điểm, kém Tottenham (thứ 5) 14 điểm ở khu vực châu Âu về cơ bản không còn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Trong khi đó, Quỷ đỏ hiện đang xếp trên bảng xếp hạng. thứ sáu, kém Tottenham 9 điểm trên đấu trường châu Âu và cơ hội tham dự giải đấu châu Âu mùa giải tới là rất mong manh

Đồng thời, đối với đội đã chuyển thắng thành thua ở thời điểm cuối cùng của trận đấu. Ở phút bù giờ, huấn luyện viên Ten Hag của Quỷ đỏ đổ lỗi cho các cầu thủ của ông đã mắc một số sai lầm chết người và đưa ra một số phán đoán kém cỏi {2.} Ten Hag tự tin rằng đội sẽ tạo ra màn trình diễn mạnh mẽ hơn khi đối đầu với Liverpool (Reuters) Ten Hag: Cá nhân những sai lầm và đánh giá sai đã thua trận

Anh ấy nói: "Cảm giác của tôi là. Chúng tôi đã thống trị trận đấu, ghi một số bàn thắng đẹp và tạo ra một môi trường chiến thắng. Sau đó, sau khi bước vào thời gian bù giờ, chúng tôi không thể có được chiến thắng cuối cùng, điều đó tất nhiên là rất khó chịu.

"Chúng tôi đã mắc một số lỗi cá nhân khiến trận đấu phải trả giá. Các cầu thủ biết trách nhiệm của mình nhưng đã không đưa ra những phán đoán đúng đắn. Khi chúng tôi dẫn trước, chúng tôi nên giữ bóng, chuyền bóng, di chuyển , Giải thích trận đấu tốt hơn. Chúng tôi đã mất năm điểm trong năm ngày qua, điều này là không thể chấp nhận được. Hôm nay chúng tôi đã thua một trận đấu có thể thắng được."

Ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ cũng thua. Cuối cùng bị thủng lưới. thứ hai và hòa với Brentford 1-1. Ten Hag cũng chỉ ra rằng vấn đề chấn thương của đội đã ảnh hưởng đến phong độ của toàn đội, nhưng khi đối đầu với đội đầu bảng “Hồng quân” ​​Liverpool ở vòng đấu tới, HLV người Hà Lan tự tin rằng các cầu thủ có thể tạo ra phong độ tốt hơn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền