Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 76ers và Warriors thắng một trận sân khách và có nhiều hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp Lianhe Zaobao |
76ers và Warriors thắng một trận sân khách và có nhiều hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 12:37    Số lần nhấp chuột:180


(Tin tức toàn diện về Miami) Đội Philadelphia 76ers đã đánh bại Miami Heat với tỷ số 109-105 ở Giải bóng rổ quốc gia (NBA) vào thứ Sáu theo giờ địa phương, tiến một bước gần hơn đến việc tiến tới vòng loại trực tiếp.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

Người bảo vệ 76ers Maxey đã ghi được 37 điểm cao nhất trận đấu, đồng thời nhận được 11 pha kiến ​​​​tạo và 9 lần bật lại. Đồng đội của anh ấy là "The Great" Embiid đã đóng góp 29 điểm cho đội giành chiến thắng. 76ers hiện đang đứng thứ tám tại Eastern Conference, chỉ kém đội xếp thứ sáu Indiana Pacers một trận.

Sáu đội dẫn đầu ở East Coast và West Coast Conference sẽ giành được suất tham dự vòng play-off NBA, trong khi các đội xếp từ thứ bảy đến thứ 10 sẽ cạnh tranh hai suất cuối cùng bằng cách tham gia vòng play-off.

Maxey đã bỏ lỡ hai trận đấu vừa qua của Sixers vì chấn thương hông, nhưng trong trận đấu đầu tiên cùng với Embiid sau hơn hai tháng, cả hai đã thống trị Heat.

Maxi, người chơi 41 phút trong trận đấu, nói sau trận đấu: "Tôi rất mệt. Sau khi trở lại sau chấn thương, tôi thường chơi 32 phút, nhưng Y tá (huấn luyện viên) đã yêu cầu tôi và tôi nói rằng tôi có thể Tôi sẽ chơi bao lâu tùy ý bạn muốn."

Đấu Ngưu Ngưu

Sau khi thua trận sân nhà này, Heat xếp thứ bảy ở Bờ Đông với thành tích 42 trận thắng và 34 trận thua.

Thủ lĩnh Thompson của Warriors đã ghi bàn dưới rổ Rockets. (Reuters) Golden State Warriors đã đánh bại Houston Rockets trong một trận đấu trên sân khách

Trong một trận đấu khác, Golden State Warriors đã đánh bại Houston Rockets với tỷ số 133-110 trong một trận đấu trên sân khách và thắng sáu trận liên tiếp.

Curri và Thompson lõi kép của Warriors, mỗi người ghi được 29 điểm và là những người ghi điểm cao nhất trong trò chơi.

Vì Rockets là đội duy nhất có thể đẩy Warriors ra khỏi vị trí play-off nên chiến thắng này đặc biệt quan trọng đối với Warriors. Đây cũng là thất bại thứ 13 liên tiếp của Rockets trước Warriors kể từ tháng 2/2020.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền