Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tôi có nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế cho các triệu chứng mãn kinh? Liên Hà Zaobao |
Tôi có nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế cho các triệu chứng mãn kinh? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:20    Số lần nhấp chuột:163


Một số người cho rằng nếu bạn gặp các triệu chứng mãn kinh, chẳng hạn như bốc hỏa và đổ mồ hôi ban đêm thì không cần phải đi khám bác sĩ vì đó là "bệnh của người già" và bạn có thể khỏi sau khi khỏi bệnh. Một số người cũng tin rằng chỉ cần bạn gặp rắc rối với các triệu chứng, bạn nên tìm cách điều trị y tế và giảm bớt sự khó chịu của mình thông qua việc điều trị. Câu nào đúng hơn? "Sống tốt" đã yêu cầu Phó giáo sư Rukshini Puvanendran, đồng giám đốc Trung tâm mãn kinh KK, giám đốc dịch vụ y học tổng hợp và cố vấn cấp cao tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK, đưa ra phân tích.

他收入冠军奖金54,483,300日元,除此之外,他还拿到欧巡赛全卡。

Bác sĩ Rukshini Puvanendran cho biết mãn kinh không phải là một căn bệnh mà là một giai đoạn sinh học tự nhiên trong cuộc đời của người phụ nữ. Mọi phụ nữ đều trải qua thời kỳ mãn kinh, nhưng trải nghiệm lại khác nhau. Một số phụ nữ dễ dàng trải qua thời kỳ mãn kinh mà không có hoặc có các triệu chứng nhẹ; những người khác bị bốc hỏa dữ dội, đổ mồ hôi ban đêm, khó ngủ, thay đổi tâm trạng và đau nhức cơ thể.

Hơn 75% phụ nữ gặp các triệu chứng mãn kinh, trong đó 25% cho biết có các triệu chứng nghiêm trọng. Các triệu chứng có thể tồn tại trong 7 năm hoặc lâu hơn ở khoảng 1/3 số phụ nữ.

Phụ nữ muốn điều trị các triệu chứng mãn kinh thường được bác sĩ phụ khoa khám. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy sự sụt giảm nồng độ estrogen do mãn kinh có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cơ thể phụ nữ, bao gồm xương, tim, não, da, hệ cơ xương và thậm chí cả tâm trạng. Vì vậy, tại Trung tâm Mãn kinh KK thuộc Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK, một đội ngũ y tế bao gồm các chuyên gia phụ khoa, y học tổng quát, da liễu và sức khỏe tâm thần sẽ cung cấp đánh giá, xét nghiệm và can thiệp toàn diện và toàn diện cho phụ nữ mãn kinh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền