Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Duy trì sức khỏe bằng cách bấm huyệt vào thời kỳ băng giá Lianhe Zaobao |
Duy trì sức khỏe bằng cách bấm huyệt vào thời kỳ băng giá Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:04    Số lần nhấp chuột:77


Xóc ĐĩaV8

Từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11 là tiết khí thứ 18 trong 24 tiết khí, sương giá. Bác sĩ Fu Yumin từ Phòng khám Y học Trung Quốc Lok Sin khuyến nghị mọi người nên thực hiện một số bài tập giãn cơ và nhẹ nhàng để thư giãn cơ thể và tâm trí trong giai đoạn này. Thái cực quyền, đi bộ, chạy bộ, leo núi,… đều là những hình thức tập luyện phù hợp.

Bác sĩ Fu Yumin cho biết, vào mùa băng giá thời xa xưa, con người có phong tục leo lên cao và nhìn ra xa để tăng cường thông khí cho phổi, dung tích sống và tăng cường tuần hoàn máu. bị viêm khớp gối và người già không thích hợp để leo núi nên đi bộ bằng phẳng.

Cô ấy nhắc nhở các bạn không nên tập thể dục quá nhiều, chứ đừng nói đến việc đổ mồ hôi nhiều, điều này sẽ làm rò rỉ Dương khí, tiêu hao Âm và Tấn, đồng thời làm suy yếu sức đề kháng của cơ thể.

Trong thời gian này, bạn có thể xoa bóp hai huyệt đạo để duy trì sức khỏe. Kỹ thuật thực hiện là xoa bóp các huyệt đạo bằng bề mặt có gân của ngón tay cái, đồng thời tăng lực từ từ trong khi ấn, mỗi lần giữ từ 3 đến 5 phút, cường độ tăng dần từ nhẹ đến nặng, kèm theo đau nhức, tê, sưng tấy cục bộ. và đau là triệu chứng chính.

赛事前冠军李昊桐在沙特公开赛和半田锦标赛上都进入争冠行列,今天从后九洞出发,全天没有柏忌,沿路抓到小鸟,然后在收官阶段连续抓到三只小鸟。七号洞,四杆洞,他推入12英尺小鸟推。八号洞,他开球开到洞口边1英尺,然后九号洞收官时抓到3英尺小鸟,单独位于第三位。

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Zusanli. (Ảnh chụp)

Zusanli

Vị trí: Ở phía trước và bên ngoài bắp chân, cách mũi bê con 3 inch và cách mép trước của xương chày một ngón tay.

Chỉ định: Là huyệt lớn giúp bồi bổ cơ thể và tinh thần, có thể điều hòa khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường sức đề kháng bệnh tật, điều hòa lá lách và dạ dày, nuôi dưỡng cơ thể và bổ sung khí, nạo vét kinh mạch và kích hoạt kinh mạch. , xua gió ẩm ướt, bồi bổ cơ thể và trừ tà.

Vị trí điểm Hegu

: trên mu bàn tay, giữa xương bàn tay thứ nhất và xương bàn tay thứ hai, ở điểm giữa phía quay của xương bàn tay thứ hai.

Chỉ định: Nó xua tan gió, giảm các triệu chứng bên ngoài, thanh nhiệt và có thể điều trị các triệu chứng như đau đầu và nghẹt mũi.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền