Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Làm cho tất cả các thành phố và thị trấn trở thành những ngôi nhà có thể sống được |
Biên tập: Làm cho tất cả các thành phố và thị trấn trở thành những ngôi nhà có thể sống được |

ngày phát hành:2024-05-12 09:48    Số lần nhấp chuột:89


Ngày 28 tháng 3 năm 2023

Khi Thủ tướng Lý Hiển Long chủ trì lễ khởi công dự án phát triển toàn diện Thành phố Chongbang của Yishun vào ngày 26 tháng 3, ông đã hứa rằng chính phủ sẽ quy hoạch và quản lý cẩn thận từng thị trấn để tạo nên Singapore Bất kể sống ở đâu, người ta đều có thể tận hưởng những cơ sở vật chất tốt và đầy đủ. Người dân Trung Quốc có thể mong muốn coi cam kết này như một phiên bản nâng cấp của chính sách quốc gia về “sở hữu nhà”. Khi điều kiện kinh tế và xã hội được cải thiện, yêu cầu của thế hệ người Singapore mới đối với nhà ở và môi trường sống của HDB cũng thay đổi. Chính sách của HDB đóng vai trò quan trọng trong việc đoàn kết ý thức dân tộc nên phải bắt kịp thời đại để đảm bảo Singapore duy trì được khả năng phục hồi và đoàn kết xã hội mạnh mẽ khi ứng phó với những thách thức phức tạp hơn trong và ngoài nước.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

Là phiên bản nâng cấp của chính sách quốc gia về “quyền sở hữu nhà”, Thành phố Chongbang chắc chắn là minh chứng mới nhất. Dự án bảy tầng này có diện tích 0,9 ha, tích hợp câu lạc bộ cộng đồng, chợ, trung tâm ẩm thực, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vườn cộng đồng và các cửa hàng. Nó cũng cung cấp hơn 300 chỗ đậu xe và chỗ đậu xe đạp. Ngoài ra, dự án còn có lối đi có mái che nối quảng trường cộng đồng thành phố Chong Pang với Đại lộ Yishun 5. Như Thủ tướng Lee mô tả, sau khi dự án đi vào hoạt động, “cư dân ở Chong Pang, Yishun và thậm chí cả quận Bắc sẽ được hưởng lợi”.

Thị trấn mới Yishun được phát triển vào những năm 1980. Do vị trí phía bắc và chức năng sinh hoạt không đầy đủ ngay từ đầu, nhiều gia đình trẻ vào thời điểm đó ưa thích mua những nơi có đầy đủ tiện nghi như Bishan và Ang Mo Kio. căn hộ gần thành phố hơn. Đánh giá từ khi khởi công dự án Thành phố Chung Pang cũng như các dự án xây dựng quy mô của chính quyền nhằm bổ sung các tuyến tàu điện ngầm và cải thiện dịch vụ xe buýt, các mục tiêu trong chính sách nhà ở công của chính phủ đang đi theo hướng mà Thủ tướng Lee đã hứa, do đó “mọi Thị trấn HDB dù cũ hay mới đều có chất lượng cao.” Trường tiểu học Anh-Trung, trước đây được phụ huynh đánh giá là trường danh tiếng, đã quyết định chuyển từ đường Bukit Timah Barker đến Bandar Terengganu vào năm 2030 và chuyển từ trường nam sinh sang trường nam sinh. Đây là một trong những biện pháp. để thực hiện cam kết này.

ĐÁ GÀ WS168

Trái ngược với các cuộc thảo luận sôi nổi gần đây về thời gian chờ đợi lâu để mua trước căn hộ HDB và giá căn hộ bán lại tăng cao, phiên bản nâng cấp của chính sách quốc gia về "sở hữu nhà" thực ra là một giải pháp có mục tiêu. Mặc dù thời gian chờ đợi và giá cả ở nhiều thị trấn mới hợp lý hơn nhưng các gia đình trẻ vẫn đổ xô đến các thị trấn HDB trưởng thành với chức năng và vị trí sống lý tưởng hơn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự mất cân đối giữa cung và cầu căn hộ HDB có thể là ở TP. Các thị trấn mới Điều kiện sống không tốt bằng các thị trấn trưởng thành. Các dự án như Thành phố Chong Pang và hệ thống giao thông công cộng ngày càng được cải thiện được cho là có thể thay đổi nhận thức của người dân và từ đó làm giảm bớt nỗi lo lắng của các gia đình trẻ về việc mua nhà.

Giống như Singapore, các thành phố lớn trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức thiếu nhà ở. Do quy luật kẻ mạnh càng mạnh nên những thành phố có dân số tập trung cao sẽ có nhiều khả năng thu hút nhiều người đến định cư ở đó. Toàn cầu hóa đã giúp vốn lưu thông dễ dàng hơn và tầng lớp giàu có sẵn sàng chuyển đến các thành phố lớn đáng sống, khiến những người bên ngoài đủ điều kiện tăng giá nhà ở đô thị, lấn át nhu cầu nhà ở của người dân địa phương, đồng thời gây ra tư tưởng bài ngoại và chính trị dân túy. Ở nhiều nước thuộc thế giới thứ ba, quá trình đô thị hóa không thể loại bỏ được những vấn đề dai dẳng về tình trạng nghèo đói tăng vọt và sự mở rộng của các khu ổ chuột. Chính sách HDB của Singapore đã giảm bớt những áp lực này ở mức độ đáng kể nhưng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện.

Nhà ở HDB cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch tài chính hưu trí của nhiều người. Cách duy trì giá trị nhà ở HDB có tác động mang tính quyết định đến xã hội. Các chương trình cải thiện cộng đồng như dự án Chong Pang City, cũng như các dự án cải tạo và nâng cấp căn hộ HDB khác nhau, sẽ giúp duy trì giá trị của những căn hộ HDB cũ và bảo vệ lợi ích của các nhóm đã nghỉ hưu. Là một quốc gia thành phố, Singapore không có vùng nội địa để giảm bớt áp lực chi phí nhà ở hoặc cung cấp cho người dân những lựa chọn khác biệt giữa khu vực thành thị và nông thôn. Chỉ thông qua những cải thiện toàn diện về chức năng giao thông và sinh hoạt, tất cả các thị trấn trên đảo mới có thể trở thành những ngôi nhà đáng sống.

Trái ngược với thông lệ trước đây là cố tình đối xử khác nhau với các thị trấn khác nhau, giờ đây tất cả các thị trấn đều được đối xử bình đẳng, phản ánh sự trưởng thành ngày càng tăng của các khái niệm quản trị và bản sắc dân tộc. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc thể hiện sự công bằng hơn trong chính sách nhà ở của HDB có ý nghĩa to lớn trong việc tăng cường gắn kết xã hội. Kế hoạch xây dựng căn hộ cho thuê ở những vị trí đắc địa dọc bờ sông phía Nam là sự phản ánh tư duy này. Như người ta thường nói: “Những người có tài sản cố định đều có tính kiên trì”. Chính sách quốc gia về quyền sở hữu nhà đã đặt nền tảng then chốt cho ý thức dân tộc trong những ngày đầu thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Chỉ trên cơ sở này chúng ta mới có thể đổi mới và phát triển. đổi mới để đáp ứng những thách thức bên trong và bên ngoài luôn thay đổi.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền