Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Foden lập hat-trick khi Manchester City đánh bại Villa 4-1 |
Foden lập hat-trick khi Manchester City đánh bại Villa 4-1 |

ngày phát hành:2024-05-12 10:12    Số lần nhấp chuột:186


(Tin tức toàn diện về Manchester) Độ sâu băng ghế dự bị của Manchester City thực sự đáng kinh ngạc. Ngay cả khi họ giữ tiền đạo trưởng Haaland và tiền vệ De Bruyne trên băng ghế dự bị, vẫn có những cầu thủ có thể đá chính cho đội.

Sáng sớm thứ Năm (4/4) tại Premier League, Foden tỏa sáng khi lập hat-trick giúp Manchester City đánh bại Aston Villa 4-1 trên sân nhà ( Aston Villa).

Thành tích của Villa trong hai mùa giải vừa qua tiếp tục được cải thiện. Họ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH và dự kiến ​​sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Điều đáng nói là họ cũng từng giành chiến thắng 1-0 trước Manchester City trên sân nhà vào tháng 12 năm ngoái.

Manchester City chỉ có thể hòa trong hai trận đấu gần nhất trước Liverpool và Arsenal trong mùa giải này, họ đã không thể thắng tới sáu lần trước năm đội hàng đầu giải đấu. Nhưng ngay khi mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu họ có thể bảo vệ được chức vô địch một lần nữa hay không thì “Triple Crown” mùa trước đã đưa ra câu trả lời tốt nhất ở trận đấu này.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ Doku, người đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này, là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester City ở phút thứ 11. Tiền vệ Rodri sau đó ghi bàn cho Manchester City.

Villa từng cân bằng tỷ số

Dù Villa hiện đang phải đối mặt với nhiều chấn thương và vấn đề treo giò nhưng họ vẫn cân bằng tỷ số nhờ bàn thắng của tiền đạo thứ hai Duran ở phút thứ 20.

Một lúc trước khi hiệp một kết thúc, Foden giành lại thế dẫn trước cho Manchester City, và tuyển thủ Anh, người trước đó được huấn luyện viên Guardiola khen ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Manchester City, đã đến trong hiệp hai. Hiệp một, anh biến trận đấu thành màn trình diễn cá nhân, ghi thêm hai bàn thắng ở các phút 62 và 69, nâng tỷ số lên 4-1.

Guardian lại khen ngợi Foden sau trận đấu và nói: "Anh ấy thực sự là một cầu thủ hàng đầu và rất tài năng. Khi được bố trí chơi ở trung lộ, ý thức ghi bàn của anh ấy sẽ rất mạnh."

Về lý do Haaland và De Bruna phải ngồi dự bị, Guardiola nói: "Lịch thi đấu này thực sự tồi tệ. Chúng tôi cần những cầu thủ năng động và mọi người đều phải tham gia."

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

xỗ số chứng khoán

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền