Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chính phủ Nhật Bản có kế hoạch hợp tác với các công ty trong và ngoài nước để khởi động lại việc nghiên cứu và phát triển thế hệ máy bay chở khách nội địa mới Lianhe Zaobao |
Chính phủ Nhật Bản có kế hoạch hợp tác với các công ty trong và ngoài nước để khởi động lại việc nghiên cứu và phát triển thế hệ máy bay chở khách nội địa mới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:26    Số lần nhấp chuột:189


(Bloomberg, Tokyo) Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản sẽ hợp tác với các công ty trong và ngoài nước để cùng phát triển thế hệ máy bay nội địa mới và phấn đấu ra mắt máy bay mới vào năm 2035.

Để đạt được mục tiêu khử cacbon của ngành hàng không vào năm 2050, dự án mới dự kiến ​​sẽ khám phá các hệ thống động cơ đẩy khác với các động cơ phản lực phổ biến hiện nay, bao gồm cả việc sử dụng động cơ sử dụng nhiên liệu hydro để giảm lượng khí thải.

Nhật Bản từ lâu đã tìm cách sản xuất máy bay chở khách của riêng mình. Công ty Mitsubishi Heavy Industries của Nhật Bản đã bắt đầu phát triển "Máy bay phản lực khu vực Mitsubishi" (viết tắt là MRJ) ngay từ năm 2008. Ban đầu họ hy vọng sẽ giao chiếc máy bay này vào năm 2013, nhưng nó đã gặp phải những khó khăn lặp đi lặp lại.

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

Sau đó, do nhiều vấn đề khác nhau, Mitsubishi Heavy Industries đã phải thay đổi thiết kế ban đầu và đổi tên thành SpaceJet. Vào tháng 2 năm 2023, sau khi gặp nhiều khó khăn kỹ thuật, Mitsubishi Heavy Industries tuyên bố sẽ từ bỏ kế hoạch phát triển máy bay chở khách nội địa SpaceJet.

Lần này để khởi động lại dự án phát triển máy bay chở khách nội địa, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản có kế hoạch đầu tư khoảng 5 nghìn tỷ yên (khoảng 44,392 tỷ đô la Singapore) từ chính phủ và khu vực tư nhân trong 10 năm tới . Chính phủ Nhật Bản hy vọng tránh được thất bại như SpaceJet bằng cách khuyến khích nhiều công ty tham gia và giúp thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Ý tưởng của kế hoạch bao gồm một nhóm phát triển bao gồm các nhà sản xuất như Mitsubishi Heavy Industries, các công ty phụ tùng và nhà sản xuất ô tô hàng đầu trong lĩnh vực động cơ hydro. Chính phủ Nhật Bản cũng có kế hoạch hợp tác với các công ty nước ngoài, đồng thời, chính phủ cũng sẽ mở rộng phạm vi hỗ trợ, bao gồm trợ cấp cho việc xây dựng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế và mua sắm linh kiện ổn định cũng như thiết lập các phương pháp thử nghiệm.

Mạt chược 2 người

Nhật Bản lần cuối tung ra máy bay thương mại là máy bay phản lực cánh quạt YS-11 vào năm 1962. Máy bay này đã bị ngừng sản xuất khoảng 10 năm sau đó.

Masuki Kuremura, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp Quốc phòng thuộc Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản, cho biết tại một cuộc họp báo: “Ngoài việc cung cấp một số bộ phận và linh kiện cho ngành hàng không, Nhật Bản cũng cần có được tham gia vào các lĩnh vực có thể mang lại lợi nhuận và mang lại giá trị "

Theo Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản, nhu cầu hành khách hàng không toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi trong vòng 20 năm và hoạt động đầu tư tích cực vào ngành công nghiệp máy bay Nhật Bản sẽ mang lại mức tăng trưởng hàng năm là 6 nghìn tỷ yên, tương đương gấp 5 lần mức hiện tại.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền