Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Đánh bại ung thư tinh hoàn và theo đuổi ước mơ sống tới tương lai Lianhe Zaobao |
Đánh bại ung thư tinh hoàn và theo đuổi ước mơ sống tới tương lai Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 10:29    Số lần nhấp chuột:112


Kết quả khám sức khỏe cho thấy điều bất thường nhưng anh ấy bận công việc và bỏ bê sức khỏe của mình. Nhà sản xuất video Rainier được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn cách đây một năm. Anh tích cực chấp nhận điều trị, dũng cảm nhờ gia đình giúp đỡ và nhìn lại cuộc đời mình. Giờ đây anh đã nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của bảo hiểm y tế và sức khỏe, không còn ngần ngại tiến về phía trước, kiên quyết từ chức và bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

CASINO DG

英国公开赛冠军布莱恩-哈曼(Brian Harman)与马克斯-霍马(Max Homa)的座次也互换。布莱恩-哈曼上升到了第九位,马克斯-霍马下降到第十位。

Nếu bạn thường xuyên đọc báo trực tuyến bằng tiếng Anh "The Smart Local" thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với James Rainier. Ngoài việc đứng trước ống kính, anh còn là nhà sản xuất video. Đó là công việc mơ ước của anh, nhưng cuộc khủng hoảng sức khỏe bất ngờ vào năm ngoái khiến anh phải đánh giá lại cuộc đời mình nên quyết định nghỉ việc vào năm 2023 và bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

Rainier 32 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn vào tháng 4 năm ngoái. Bác sĩ cho biết khối u không nhỏ nên không chậm trễ nữa, anh đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn bên phải vào ngày hôm sau. .

Nói chung, nam giới vẫn có thể có con sau khi cắt bỏ một tinh hoàn; nếu cắt bỏ cả hai tinh hoàn, họ sẽ mất khả năng sinh sản.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền