Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Robert F. Kennedy Jr. công bố nữ luật sư người Hoa ở California làm bạn tranh cử Lianhe Zaobao |
Robert F. Kennedy Jr. công bố nữ luật sư người Hoa ở California làm bạn tranh cử Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 14:15    Số lần nhấp chuột:124


(Tin tức toàn diện về Oakland) Robert F. Kennedy Jr., một ứng cử viên tổng thống độc lập ở Hoa Kỳ và là cháu trai của cố Tổng thống John F. Kennedy, đã thông báo rằng Shanahan, một luật sư người Mỹ gốc Hoa ở San Francisco, sẽ là người của ông phó tổng thống đang tranh cử.

Nicole Shanahan, 38 tuổi, là nữ luật sư và doanh nhân người Mỹ gốc Hoa, đồng thời là vợ cũ của người đồng sáng lập Google, Sergey Brin. Cô đã tài trợ phần lớn cho quảng cáo Super Bowl tháng 2 của Robert F. Kennedy Jr., thu hút hàng triệu người xem.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

xỗ số chứng khoán

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Sau khi Shanahan tốt nghiệp trường luật, anh cũng thành lập công ty phân tích ClearAccessIP.

Robert Kennedy Jr. đã công bố tin này vào thứ Ba (26 tháng 3) tại Oakland, California, nói rằng Shanahan hiểu rõ về công nghệ và các vấn đề đang tồn tại của các công ty công nghệ lớn. "Đó là lý do tại sao tôi muốn thuê một người có hiểu biết sâu sắc về cách các công ty công nghệ lớn sử dụng (trí tuệ nhân tạo) để thao túng công chúng."

Robert Kennedy Jr. đã giới thiệu với những người ủng hộ ngày hôm đó rằng mẹ của Shanahan là một người Trung Quốc nhập cư, cô đã vượt qua mọi trở ngại khó khăn và là hiện thân của tinh thần “Giấc mơ Mỹ”.

Shanahan nói rằng niềm tin chính trị của cô là "giúp đỡ người nghèo", điều này khiến trước đây cô nghiêng về Đảng Dân chủ. Nhưng cô tin rằng Đảng Dân chủ hiện đã “lạc lối”.

Robert F. Kennedy Jr. trước đây đã rời Đảng Dân chủ và sẽ tiếp tục tham gia cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024 với tư cách là một người độc lập phi đảng phái. Các nhà phân tích tin rằng Robert Kennedy Jr., 70 tuổi, đã chọn Shanahan trẻ hơn làm đối tác của mình để thu hút nhiều phụ nữ và cử tri trẻ hơn. Những người dẫn đầu hiện nay trong các đảng Dân chủ, Cộng hòa và Độc lập đều là những người đàn ông da trắng lớn tuổi và việc chọn bạn đời là nữ có thể giúp giành được một số cử tri.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền