Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Thuật ngữ khí lạnh, dương thiếu và thể chất lạnh, dễ ăn gừng, tỏi và hạt tiêu Lianhe Zaobao |
Thuật ngữ khí lạnh, dương thiếu và thể chất lạnh, dễ ăn gừng, tỏi và hạt tiêu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 16:03    Số lần nhấp chuột:110


Từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11 là tiết khí thứ mười tám trong 24 tiết khí, Hậu duệ băng giá và cũng là tiết khí cuối cùng của mùa thu. Bác sĩ Fu Yumin từ Phòng khám Y học Cổ truyền Trung Quốc Lạc Sơn cho biết thời tiết sẽ lạnh hơn vào buổi sáng và buổi tối, nóng hơn vào buổi trưa. Chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất lớn, khô hanh vào mùa thu là điều hiển nhiên. Lúc này, thân thể con người dễ bị các ác pháp gió lạnh, cũng như các ác pháp mát khô.

Bác sĩ Fu Yumin chỉ ra rằng sau mùa băng giá, không khí lạnh sẽ tràn về nhiều hơn. Người dương hư, thể chất lạnh dễ bị cảm lạnh, chân tay lạnh, đau bụng, tiêu chảy, đau khớp, v.v. Nhóm người này nên ăn những thực phẩm có tính ấm như gừng, tỏi, tiêu,… để giúp ngăn ngừa cảm lạnh. Ngoài ra, cũng nên uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau quả tươi theo mùa để giúp cải thiện các triệu chứng cảm lạnh và khô da.

Đặc điểm chung của người thiếu Dương: chân tay lạnh, sợ lạnh, dễ khó chịu sau khi ăn đồ sống, lạnh và dễ mắc các bệnh liên quan đến lạnh ẩm.

WP Banker Niu Niu (4 Thẻ mở)

Các triệu chứng thường gặp của tình trạng thiếu lạnh: da nhợt nhạt, chóng mặt, bơ phờ, nhạy cảm với lạnh, chân tay lạnh và dễ mệt mỏi.

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền