Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Một kẻ điên đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ. Cảnh sát lần ra tung tích của kẻ sát nhân.
Một kẻ điên đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ. Cảnh sát lần ra tung tích của kẻ sát nhân.

ngày phát hành:2024-08-10 16:52    Số lần nhấp chuột:196


(Petaling Jaya, thứ 10) Trong vụ một kẻ cuồng tín đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm hai phụ nữ, cảnh sát xác nhận rằng họ đã xác định được danh tính của nghi phạm và hiện đang tích cực truy tìm tung tích của hắn.

Cảnh sát trưởng quận Petaling Jaya Shahrul Nizan cho biết nữ hiệu trưởng bị đâm ngày hôm qua đã xuất viện và bị cảnh sát triệu tập để lập biên bản. Đến nay, cảnh sát đã lấy lời khai của 7 nhân chứng và vẫn đang điều tra. . Động cơ của kẻ sát nhân.

他指出,报告中称,一辆车辆在运输一只猫咪时,猫咪在车辆行驶过程中处于悬挂状态。

"Người bị thương còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện do vết thương nghiêm trọng."

Ông nói rằng cảnh sát đã đến hiện trường vụ việc và phát hiện camera quan sát của một trong những ngôi nhà đã ghi lại được chiếc xe do nghi phạm lái, điều này giúp cảnh sát xác định được nghi phạm và hiện đang truy tìm tung tích của nghi phạm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1:48 chiều hôm qua tại một trường tôn giáo ở Kelana Jaya. Hai người bị thương là hiệu trưởng của trường tôn giáo và một người dân. Họ đã bị tấn công trong nhà vệ sinh của trường tôn giáo. Anh ta được xe cứu thương đưa đến Bệnh viện Shah Alam để điều trị và hiện trong tình trạng ổn định.

Khi bị cảnh sát điều tra, cả hai người bị thương đều khai rằng họ không quen biết kẻ tấn công và do đó không biết động cơ phạm tội của nghi phạm.

Cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 307 của Bộ luật Hình sự (cố ý giết người).

Cua Tôm Cá 2 gây tổn thương mã hình sự Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàng trữ ma túy, hành hung cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ, người đàn ông Trung Quốc không nhận tội với 4 tội danh. Nhân viên viễn thông giả bị phát hiện; 6 người bị công an bắt vì tội trộm cáp 5 trợ lý của chùa bị buộc tội hành hung, cảnh sát kêu gọi chấm dứt việc cường điệu hóa để tránh ảnh hưởng đến cuộc điều tra. Tạm giam ba ngày đối với người đàn ông vô gia cư ném đá vào ga tàu monorail: Cảnh sát: Nghi phạm không có vấn đề về tâm thần

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền