Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cảnh sát Tampin phát hiện đường dây buôn bán ma túy, 4 nam nữ bị bắt để hỗ trợ điều tra
Cảnh sát Tampin phát hiện đường dây buôn bán ma túy, 4 nam nữ bị bắt để hỗ trợ điều tra

ngày phát hành:2024-08-11 02:46    Số lần nhấp chuột:54


(Tin tức Tampin ngày 10) Đội chống ma túy của Cảnh sát Tampin đã phát hiện một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 4 người đàn ông và phụ nữ, trong đó có 2 người là tình nhân. Tổng số ma túy khác nhau trị giá gần 30.000 RM đã bị thu giữ.

Cảnh sát trưởng Quận Tampin Amirudin đã đưa ra một tuyên bố rằng dựa trên thông tin tình báo, các sĩ quan từ Đội chống ma túy của Cảnh sát Tampin đã bắt giữ một sĩ quan tại một đơn vị dân cư ở Gemas, Tampin vào lúc 9:30 sáng ngày 9 tháng 8. Một cặp vợ chồng người Mã Lai.

Ông cho biết, sau khi cảnh sát tiến hành khám xét sâu hơn, họ đã tìm thấy 8 túi bọc trong túi nhựa màu đen và 4 túi nhựa trong suốt bên trong xe của nghi phạm, chứa 1.040,7 gam nghi vấn heroin và 19 gói methamphetamine nặng 156 gam và 2 gói Wuzai. viên thuốc nặng 0,60 gram.

"Ước tính sơ bộ là giá trị thị trường của lô ma túy này là 14.800 RM và 10 xu."

消防队抵达现场时,火苗已大部分被扑灭,消防员使用灭火器把火完全扑灭。

警方在金马士取缔作为起获的毒品证物。 Bằng chứng ma túy bị cảnh sát thu giữ trong chiến dịch trấn áp Gemas.

Amirudin tiếp tục chỉ ra rằng sau các vụ bắt giữ nêu trên, vào lúc 11 giờ 40 sáng cùng ngày, các sĩ quan cảnh sát của Nhóm chống ma túy Tampin và các sĩ quan của Nhóm chống ma túy của Trụ sở cảnh sát Negeri Negeri đã đến tại một đơn vị dân cư ở Senawang, Seremban, đã bắt giữ thành công 2 người đàn ông Ấn Độ.

Ông tiết lộ, cảnh sát đã tìm thấy một túi nhựa trong suốt trong xe của nghi phạm, trong đó có 24 gói nghi ngờ là methamphetamine 99,1 gam, 12 gói heroin nặng 62,2 gam và một túi nhựa trong suốt chứa 99,1 gam nghi ngờ là methamphetamine A. hỗn hợp và các mảnh chứa cần sa, nặng 20,1 gam và 17 viên thuốc ngựa bị nghi ngờ, nặng 3,4 gam, được đựng trong túi nhựa màu xanh lam.

"Ước tính sơ bộ là giá trị thị trường của lô ma túy này là 13.494 RM."

警方在新那旺取缔作为中起获的毒品证物。 Bằng chứng ma túy bị cảnh sát thu giữ trong chiến dịch chống ma túy ở Senawang.

Ông cho biết, dựa trên kết quả xét nghiệm nước tiểu, tất cả các nghi phạm bị bắt đều có kết quả dương tính; đồng thời, sau khi điều tra sâu hơn, người ta phát hiện ra rằng 3 trong số các nghi phạm có nhiều tiền án về tội buôn bán ma túy và lạm dụng ma túy.

Ông cho biết trong số cặp vợ chồng bị bắt ở Gemas, người đàn ông 47 tuổi và người phụ nữ 29 tuổi. Hai nghi phạm bị bắt ở Sinawang, Seremban, lần lượt ở độ tuổi 31 và 46. Tất cả các nghi phạm đều bị tòa án bắt giữ. Chấp thuận hoãn tạm giam 7 ngày để hỗ trợ điều tra.

Truyền thống

Trong mọi trường hợp, Amiruddin tuyên bố rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 39B, Mục 39A(1), Mục 12(2) và Mục 15(1)(A) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm năm 1952 để điều tra. Vụ án đang được điều tra thêm .

chất độc buôn bán ma túy vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Heroin giấu trong động cơ máy xay thịt; Thái Lan và Đài Loan hợp tác chặn chuyến hàng sang Đài Loan Ma túy trong túi giặt, máy bay không người lái vận chuyển ma túy đến nhà tù Kẻ buôn bán ma túy này hoạt động sản xuất ma túy tại nhà được 3 tháng. Lực lượng chức năng đột nhập vào nhà và phát hiện 18 kg ma túy. Tàng trữ ma túy, hành hung cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ, người đàn ông Trung Quốc không nhận tội với 4 tội danh.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền