Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Anh bảo vệ tiêu hết tiền lương, khai báo gian dối rằng mình bị cướp vì sợ vợ mắng.
Anh bảo vệ tiêu hết tiền lương, khai báo gian dối rằng mình bị cướp vì sợ vợ mắng.

ngày phát hành:2024-08-11 12:25    Số lần nhấp chuột:105


(Zhu Gai News ngày 11) Sau khi nhân viên bảo vệ tiêu hết tiền lương, lo bị vợ mắng nên đã báo cảnh sát một vụ việc giả, khai man rằng mình bị người khác cướp tiền. hai người đàn ông.

Giám đốc Han Yalanan, Giám đốc Sở cảnh sát Kemaman, xác nhận rằng nhân viên bảo vệ đã báo cáo vụ việc ngày hôm qua, sau khi cảnh sát điều tra, mặt xấu của người đàn ông 65 tuổi đã lộ diện.

拉益慕克力兹今日接受《大都会日报》询问时,如是透露。

"Một người đàn ông trước đây làm nhiệm vụ tại Khu công nghiệp Teluk Kalung đã trình báo vụ việc với Sở cảnh sát Chugai lúc 8 giờ sáng. Người đàn ông này khai đã rút tiền từ một trạm xăng ở Kejah và trên đường về nhà từ Teluk Kalung, chiếc xe anh ấy đang lái Chiếc xe bị chặn lại bởi một người đàn ông Rohingya, người này yêu cầu giúp đỡ để đưa người bạn của mình bị ngất trên đường đến phòng khám.”

Anh ta tiết lộ rằng nhân viên bảo vệ nói rằng khi anh ta bước ra khỏi xe, người đàn ông Rohingya bị chặn lại đã chĩa dao vào anh ta từ phía sau, trong khi người đàn ông nằm trên mặt đất đứng dậy và chĩa dao rựa vào bụng anh ta.

Hanyaranan chỉ ra rằng nhân viên bảo vệ nói rằng người đàn ông Rohingya sau đó lấy ra 1.100 RM từ trong túi và đưa cho anh ta, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy.

"Tuy nhiên, trong quá trình điều tra sâu hơn của cảnh sát, người đàn ông liên quan cuối cùng đã thừa nhận rằng vụ cướp chưa bao giờ xảy ra."

Ông chỉ ra rằng người đàn ông đã khai man vì quá tuyệt vọng khi nói với vợ rằng tiền lương, bao gồm cả tiền cấp dưỡng, đã cạn kiệt.

bài xì phé

Ông nói thêm rằng người đàn ông này cũng thừa nhận đã cho một bạn nữ mượn tiền lương của mình. Vì lý do này, cảnh sát đã viện dẫn điều 182 Bộ luật Hình sự (cố tình báo cáo sai sự thật) để điều tra vụ án.

Báo cáo sai Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người cha tái hôn, người mẹ làm việc ngoài thành phố, sinh viên đại học khai báo gian dối về tình yêu và bị kết án. Bị buộc tội báo cáo tội phạm sai sự thật, giám đốc an ninh không nhận tội được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 1.800 RM; Một nhân viên bán hàng của cửa hàng đèn chiếu sáng bị cướp vì chiếm dụng quỹ của công ty và báo cáo sai sự thật. Anh ta bị phạt 2.000 nhân dân tệ. Một sinh viên đại học và bạn trai của cô yêu nhau thầm lặng vì sợ gia đình phát hiện ra việc họ đã nói dối về việc bị cưỡng hiếp khi tố cáo và bị vạch trần.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền