Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Căn hộ Luxury Tower trang thiết bị công nghệ FPT Smart Home
Căn hộ Luxury Tower trang thiết bị công nghệ FPT Smart Home

ngày phát hành:2024-06-01 13:18    Số lần nhấp chuột:75


Chủ đầu tư dự án Luxury Tower - Đất Xanh Miền Tây vừa ký kết với FPT Smart Home để trang thiết bị hệ thống nhà thông minh cho các căn hộ, hôm nay 13/4. biến Luxury Tower thành dự án \"căn hộ thông minh - chuẩn sống trung lưu\".

Hệ thống FPT Smart Home cho phép điều khiển các thiết bị thông qua điện thoại. Ảnh: FPT Smart Home

Hệ thống FPT Smart Home cho phép điều khiển các thiết bị thông qua điện thoại Ảnh: FPT Smart. Trang chủ

More minh, công tắc ngữ cảnh không dây giúp cư dân điều khiển các thiết bị trong nhà bằng một cú chạm bất kỳ đâu FPT Smart Home tại Luxury Tower giúp cư dân quản lý 24/7 và đưa ra cảnh báo thời điểm để bảo vệ căn hộ. Hệ thống này tích hợp camera an ninh và cí biến động, ghi lại mọi hoạt động bên trong nhà, cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu bất thường.{2 Đại diện Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home ký kết hợp tác hôm ... Ảnh: FPT Smart Home

Giao diện Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home ký kết hợp tác hôm nay 13/4. FPT Smart Home

Giao diện FPT Smart Home cho biết hợp tác với Đất Xanh Miền Tây là bước đi quan trọng trong công việc theo mui tôn chỉ \"đặt khách hàng là tr trọng tâm\". Đơn vị mong muốn đơn giản hoá khái niệm về nhà thông minh trong suy nghĩ người dùng Việt, đồng thời biến công nghệ nên gần gũi hơn với cuộc sống nhờ thế mạnh nền tảng co ông nghệ, hạ tầng của FPT. \"Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home phù hợp cho căn hộ cao cấp, đáp ứng các nhu cầu từ cơ sở đến nâng cao cho mọi gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi\", đại diện FPT Smart Home nói.

Theo CEO Novaland Dennis Ng Teck Yow, đây là dịp để các bên phát huy thế mạnh sẵn có, góp phần đưa giấc mơ an cư với giá thành hợp lý đến gần hơn với những người có thu nhập thấp. Lãnh đạo công ty cũng khẳng định tiếp tục xây dựng các dự án hiện hữu như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, các dự án trung tâm TP HCM... và bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng.

Niu Niu Giành Cái

Lãi suất cao ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của người dân và khiến nguồn cung thu hẹp. Theo báo cáo, phần lớn những người có nhà đang trả lãi suất vay dưới 4%. Vì vậy, họ không có muốn bán để mua căn khác do sẽ phải vay lãi suất mới cao hơn, xấp xỉ 7%.

Bên cạnh nhà thông minh, cư dân tại Luxury Tower còn được trải nghiệm 35 tiện ích nội khu như hồ bơi trên cao, công viên 1.972 m2, khu tập gym - yoga ngoài trời, tủ sách cộng đồng, dãy shophouse thương mại....đọc các cấp, nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí...

Phối cảnh dự án Luxury Tower tại Cần Thơ. Ảnh: Đất Xanh Miền Tây

Phối cảnh dự án Luxury Tower tại Cần Thơ Ảnh: Đất bàn giao vào tháng 7/2025. xây dựng chắc chắn, yêu cầu một dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại TP Cần Thơ.

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền