Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > 15 Eco Central Park năm 2024
15 Eco Central Park năm 2024

ngày phát hành:2024-06-01 18:06    Số lần nhấp chuột:126


Thông qua sự hợp tác này, lan tỏa những thông điệp về giá trị thiên nhiên, văn hóa, con người tới khách hàng và cộng đồng. Ảnh: Ecopark

Chia sẻ về s tự hợp tác này. , ông Nguyễn Văn Sơn - đại diện nhà sáng lập Ecopark nhấn mạnh đây đều là những đại lý được chủ đầu tư cân nhắc kỹ thuật lưỡng và lựa chọn dựa trên uy tín, dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, cũng như tâm huyết với các sản phẩm. h chuyên gia tư vấn chính thức của dự án.

\"Chỉ những chuyên gia chính thức được cấp thẻ tên theo quy định của nhà sáng lập Ecopark mới được giới thiệu công nghệ khai và tư vấn các sản phẩm Eco Central Park tới khách hàng\", ông Sơn nói rõ.

Pai Kang

Vị đại diện cũng khuyến nghị khách hàng và nhà đầu tư chỉ nên liên hệ với những đại lý và chuyên viên kinh doanh chính thức để được giới thiệu, tư vấn thông tin chính xác về dự án, tránh những nguồn không chính gây ảnh hưởng xấu

Vị trí Eco Central Park tại TP Vinh. Ảnh: Ecopark

Vị trí Eco Central Park tại TP Vinh. Eco Central Park kéo dài (điểm đầu tuyến chính là Km0+00, giao đường Nguyễn Phong Sắc, điểm cuối là Km6+327,04, nối đường ven sông Lam), mở rộng về hai bên. m. n bay quốc tế Vinh và khu du lịch Cửa Lò

Đại lộ Nguyễn Sỹ Sác kéo dài đang trải thảm nhựa. Ảnh: Ecopark

Đại lộ Nguyễn Sỹ Sác kéo dài trải nghiệm thảm nhựa.. tế Vinh, dự án đường giao thông nối Vinh - Cửa Lò giai đoạn 2 Eco Central Park Eco Central Park ngày càng thông thoáng, d dễ dàng hơn, hứa hẹn tạo nên sự chuyển mạnh trong Eco Park Eco Central Park.

Khu đô thị này hiện bàn giao gần 300 căn biệt thự, liền kề trước 2 tháng so với tiến độ, đồng thời liên tục hoàn thiện thi công nhiều tiện ích tháng 4.

Xem danh sách 15 đại lý tại đây

Xu hướng nhiều gia đình trẻ chuyển sang thuê nhà ở thay vì mua sở hữu dự kiến gia tăng. Cùng đó, triển vọng đầu tư của các doanh nghiệp FDI vào Việt Nam trong năm 2024 và các năm tới cũng thúc đẩy nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài, người lao động tại các thành phố lớn.

Thanh Thư

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền