Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh nhất kể từ năm 1998, tòa nhà ngôi sao tỏa sáng
[Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh nhất kể từ năm 1998, tòa nhà ngôi sao tỏa sáng

ngày phát hành:2024-07-21 18:09    Số lần nhấp chuột:67


Nhìn các bức tranh và nói về cổ phiếu

Gần đây, ngành xây dựng ở nước tôi đã có những thay đổi và phát triển đáng kể. Là một cổ phiếu tập trung trong lĩnh vực xây dựng, giá cổ phiếu của Xingchen Construction (FAJAR, 7047, cổ phiếu xây dựng bảng mạch chính) đã hoạt động tốt. Gần đây, nó đã vượt qua ngưỡng kháng cự dài hạn kể từ năm 1998 và đạt mức cao kỷ lục.

Giá cổ phiếu của Xingchen Construction đã vượt qua các ngưỡng kháng cự trong nhiều năm, đánh dấu sự cải thiện đáng kể về niềm tin thị trường và các yếu tố cơ bản của công ty. Bước đột phá này không chỉ là một cột mốc quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật mà còn phản ánh sự nhận thức của nhà đầu tư về tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của công ty.

据台湾证交所资料,郭台铭截至6月底止,共计持有鸿海17.42%股权,以昨天收盘价计,他个人光鸿海持股的身价就高达3693亿元,可与台湾首富林百里一争高下。

特朗普在接受采访时表示:“你知道,戴蒙非常消极,现在他突然改变了自己的态度。”上个月,特朗普私下会见了戴蒙和其他约80名企业高管,其中包括花旗集团(Citigroup)首席执行员、美国银行(Bank of America)首席执行员和苹果公司(Apple Inc)首席执行员库克,特朗普称这是一次“爱的盛宴”。

Ngoài ra, theo chỉ số Liucai Shenlong, các nhà cái đã bắt đầu triển khai ngay từ đầu năm. Gần đây, cường độ mua của các nhà tạo lập thị trường đã tăng lên.

Điện trở = 63 sen, 75 sen, 80 sen

Hỗ trợ = 46 sen, 39 sen

Bạn có biết không?

Bộ phận xây dựng của Star Construction trước đây đã giành được một số dự án lớn, bao gồm cả giải thưởng tổng giá trị từ Tanjung Nakhoda

Dự án Câu lạc bộ Golf Johor trị giá 120,82 triệu RM và một dự án sơ bộ trị giá 11,04 triệu RM do Bộ Quốc phòng Úc trao tặng. Các dự án này sẽ bắt đầu từ năm tài chính 2024 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6) và sẽ đóng góp tốt vào thu nhập và tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu trong tương lai của công ty.

Hiện tại, tổng số đơn đặt hàng của Xingchen Construction là khoảng 1,1 tỷ RM và các dự án mà Xingchen Construction đang đấu thầu ước tính trị giá 4,8 tỷ RM. Tổng số đơn đặt hàng của nó chiếm 4,9 lần doanh thu năm tài chính 2023 và 2,9 lần vốn hóa thị trường. Để so sánh, tổng đơn đặt hàng của Gamuda (5398, cổ phiếu xây dựng bảng mạch chính), công ty xây dựng lớn nhất ở Malaysia tính theo vốn hóa thị trường, chỉ chiếm 2,9 lần doanh thu và 1,1 lần vốn hóa thị trường. Vì vậy, tôi nghĩ Star Architecture xứng đáng được mọi người quan tâm.

Triển vọng phát triển bất động sản

Về mặt phát triển bất động sản, chiến lược của Xingchen Construction rất đáng khen ngợi. Dự án Desa Green mới nhất tọa lạc tại Kuala Kirai, Kelantan, bao gồm những ngôi nhà liền kề một tầng và nhà liền kề một tầng với tổng giá trị phát triển ước tính là 69,8 triệu RM. Vào tháng 1 năm 2024, công ty đã chấp nhận hợp đồng phát triển Residensi Cemara, một dự án phát triển toàn diện do Perbadanan Putrajaya trao tặng. Dự án bao gồm 480 căn Residensi Madani và 320 căn Residensi Wilayah, với tổng giá trị phát triển là 192 triệu Ringgit.

Tại Úc, dự án The Wilds ở Melbourne cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Dự án sẽ là nơi cư trú dành cho một gia đình trung hòa carbon đầu tiên của thành phố, với tất cả các ngôi nhà chạy hoàn toàn bằng điện và được trang bị các tấm pin mặt trời. Dự kiến ​​dự án sẽ hoàn thành vào quý 3 năm 2025.

Thành tựu quản lý đa dạng

Về mặt khai thác gỗ và kinh doanh gỗ, Star Construction sở hữu khoảng 20.468 mẫu đất có thể phát triển. Điều này sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho công ty trong tương lai gần. Đối với ngành trồng trọt, Star Construction tham gia vào các hoạt động nông nghiệp trên 600 mẫu đất ở Yelanto, Pahang, bao gồm trồng rừng và trồng cây ăn quả và cây bạch đàn. Ngoài ra, trang trại sinh thái đang được xây dựng ở Port Dickson, Negeri Sembilan, dự kiến ​​sẽ mở cửa cho công chúng vào cuối năm 2024, điều này sẽ mang lại nguồn thu nhập mới cho tập đoàn.

Tóm tắt:

Mặc dù có một số thách thức do xung đột quốc tế, chi phí nguyên liệu thô tăng cao và tương lai không chắc chắn, tôi vẫn tin tưởng vào tương lai của Xingchen Construction. Cách bố trí kinh doanh đa dạng và chiến lược kinh doanh thận trọng của nó được định vị tốt để đối phó với những thách thức này. Bằng cách tập trung vào bốn hoạt động kinh doanh chính là xây dựng, phát triển bất động sản, khai thác gỗ và kinh doanh gỗ cũng như trồng rừng, Star Construction sẽ tiếp tục đảm bảo tính bền vững về doanh thu. Ngoài ra, việc một cổ phiếu đột phá thành công mô hình tam giác khổng lồ là một tín hiệu kỹ thuật tích cực và thường cho thấy tiềm năng tăng giá của cổ phiếu trong tương lai.

THỂ THAO IM

Giống như bất kỳ khoản đầu tư nào, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cân nhắc mức độ chấp nhận rủi ro cá nhân của bạn trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, độc giả nên mua bán theo ý mình.

Giúp bạn chọn cổ phiếu Kiến trúc ngôi sao Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bình luận] Chọn cổ phiếu cho bạn: Liệu cổ phiếu găng tay có thể có tương lai tươi sáng? Chỉ có Supermax đứng sau “Tứ vương” [Bình luận] Cùng chọn cổ phiếu: Việc chào bán cổ phiếu riêng lẻ của Uzhima Liệu nhà đầu tư có “mua đắt”? [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Tập đoàn Pengda ổn định và vươn lên mong được "sải rộng đôi cánh" [Bình luận] Lựa chọn cổ phiếu Bangni: Được ưa chuộng bởi Công ty Robert Kuok, “Ngọc trai phủ cỏ” của Tập đoàn Debao?

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền