Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử
Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử

ngày phát hành:2024-07-26 19:26    Số lần nhấp chuột:158


(Washington, ngày 26) Phó Tổng thống Mỹ Harris nói với giới truyền thông rằng bà sẵn sàng tranh luận với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Trump vào ngày 10/9. Tuy nhiên, Trump không đồng ý, cho rằng Hasri vẫn chưa nhận được đề cử chính thức của Đảng Dân chủ.

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Harris nói với các phóng viên trên đường băng của sân bay bên ngoài Washington vào thứ Năm theo giờ địa phương: "Tôi nghĩ cử tri nên nhìn thấy màn hình chia nhỏ tồn tại trong chiến dịch này trên sân khấu tranh luận, vì vậy tôi đã sẵn sàng."

"Bây giờ có vẻ như ông ấy đang đáp lại," Harris nói về Trump vào chiều thứ Năm. "Nhưng tôi đã sẵn sàng."

Cựu công tố viên cấp cao của California đã hét lên với Trump trên nền tảng X: "Điều gì đã xảy ra với 'bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào'?'"

Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trump, Steven. Steven Cheung đã đưa ra một tuyên bố nói rằng các chi tiết của cuộc tranh luận tổng tuyển cử không thể được hoàn thành cho đến khi Đảng Dân chủ chính thức quyết định về người được đề cử của họ.

THỂ THAO CROWN

Tuyên bố lưu ý rằng việc lên lịch tranh luận với Harris sẽ không phù hợp vì đảng Dân chủ vẫn có thể thay đổi quan điểm.

好意思国前总统、共和党总统候选东说念主特朗普上周一在共和党天下代表大会第一天抓拳向不雅众默示。(图取自法新社) Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã giơ nắm đấm ra hiệu trước khán giả vào ngày đầu tiên của Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào thứ Hai tuần trước. (Ảnh chụp từ AFP)

Theo truyền thông Mỹ đưa tin, Mạng truyền hình Fox (Fox) theo đường lối bảo thủ đã mời Trump và Harris, người được cho là sẽ đại diện cho Đảng Dân chủ, tham gia cuộc tranh luận bầu cử tổng thống do Fox tổ chức vào ngày 17 tháng 9.

Đầu tuần này, Trump nói rằng ông ấy sẽ rất vui khi có nhiều cuộc tranh luận với Harris, nhưng ông ấy "không thích" American Broadcasting Corporation (ABC), nơi tổ chức cuộc tranh luận ngày 10 tháng 9 và ông ấy cáo buộc công ty này đưa tin “tin giả”.

Trump cho biết ông "hoàn toàn" sẵn sàng tranh luận với Harris nếu cô ấy trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Chiến dịch của Harris đã ra mắt video chiến dịch đầu tiên vào thứ Năm, với chủ đề là đĩa đơn ăn khách "Freedom" của Beyonce, dựng cờ trước để cảnh báo người Mỹ rằng quyền của họ đang bị giám sát đặc biệt bởi chương trình nghị sự của Trump.

Harris đã có bài phát biểu tại hội nghị Liên đoàn Giáo viên Hoa Kỳ hôm thứ Năm, hứa sẽ đấu tranh cho tương lai và chỉ trích Trump và các đảng viên Đảng Cộng hòa vì chương trình nghị sự "cực đoan" của họ.

Harris nói: "Vì vậy, Kế hoạch 2025 là kế hoạch đưa Hoa Kỳ trở lại quá khứ đen tối. Trump và các đồng minh cực đoan của ông ta muốn đưa đất nước chúng ta quay trở lại với những chính sách kinh tế thâm nhập thất bại."

Trump hôm thứ Tư đã gọi cô ấy là "kẻ mất trí cực đoan cánh tả" và tuyên bố rằng cô ấy ủng hộ việc "hành quyết" trẻ sơ sinh, điều này hoàn toàn sai sự thật.

这处位在左营区桃子园路一栋屋龄约3年的新建案,周四上午因周边道路淹水,泥水也灌入停车场,居民遂穿著雨衣和轻便衣裤,涉水到停车场出入口协力安装防水闸门。

这也导致该航班机组人员不足,国泰航空立即调派一名机师从香港飞往悉尼接手飞行任务,航班延误至周四(25日)上午10点51分才起飞。整个过程延误长达27个小时。

Trong khi đó, Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã thông qua một nghị quyết hôm thứ Năm chỉ trích hồ sơ nhập cư của Harris.

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza Lin Deyi: Kẻ thù lớn nhất của NATO─Trump hay Trung Quốc?

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền