Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Nghi đeo túi đen, mặc toàn đồ đen, chú bị tông chết khi vượt đèn đỏ Lianhe Zaobao |
Nghi đeo túi đen, mặc toàn đồ đen, chú bị tông chết khi vượt đèn đỏ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-27 15:47    Số lần nhấp chuột:69


Chú tôi bị nghi đội một chiếc túi nhựa màu đen trên đầu và mặc toàn đồ màu đen. Anh ta băng qua đường trái luật khi chờ đèn đỏ. bị đánh chết. Anh ta bị phạt 7.000 nhân dân tệ và bị thu hồi giấy phép ở mọi cấp độ trong 8 năm.

Bị cáo Lin Yichuan (23 tuổi) hôm thứ Sáu (27/7) thừa nhận mình đã vi phạm luật giao thông trên đường cao tốc, cho rằng mình không chú ý đến tình trạng đường đi khiến nhiều người khác thiệt mạng.

Vụ án cho thấy vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào sáng sớm ngày 12 tháng 2 năm ngoái. Bị cáo là nhân viên của một nhà máy chế biến cá, vào khoảng 6 giờ sáng, anh ta lái xe tải đi giao hàng và khởi hành từ Lô 158, đại lộ Ang Mo Kio, đi đến đó. Lô 271, đường Queen, trên đường xảy ra chuyện.

Khi bị cáo đến gần ngã tư Đại lộ Ang Mo Kio 4 và Đường Ang Mo Kio Mei Wah thì đèn giao thông chuyển sang màu xanh báo hiệu anh ta có thể đi tiếp. Lúc này, một ông chú 66 tuổi bắt đầu băng qua đường trên vỉa hè có người đàn ông đèn đỏ đi trên.

Người chú mặc quần áo màu đen và dường như đội một chiếc túi nhựa màu đen trên đầu. Anh bước đi vững vàng, có một chiếc xe buýt và một chiếc taxi chạy qua phía trước và phía sau anh khi băng qua đường.

Tuy nhiên, người chú không giảm tốc độ để kiểm tra các phương tiện đi qua và bị cáo đã phát hiện ra người chú khi đi vào ngã tư, mặc dù lập tức phanh gấp nhưng không kịp tránh nên đã tông phải. xuống bác ơi.

移民与关卡局星期六(7月27日)答复《联合早报》询问时说,被判入狱17个月的苏剑锋(36岁)已在星期五(26日)被驱逐至柬埔寨,并被禁止再入境我国。

Bị cáo lập tức đỗ xe tải bên đường để hỗ trợ chú mình và còn gọi cảnh sát. Chú tôi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê và cuối cùng được xác định đã chết lúc 7h23 sáng. Nguyên nhân cái chết phù hợp với vết thương trong vụ tai nạn xe hơi.

Bên công tố cho rằng hành vi của người chú là thiếu thận trọng

Cơ quan công tố cho rằng hành vi bất cẩn, liều lĩnh của người chú đã dẫn đến vụ tai nạn ô tô.

Ngoài ra, việc chú mặc quần áo vào ngày mưa khiến bị cáo khó nhìn thấy nên đã yêu cầu thẩm phán phạt bị cáo từ 7.000 nhân dân tệ đến 10.000 nhân dân tệ và thu hồi giấy phép lái xe trong 8 năm.

Khi bị cáo cầu xin sự thương xót, anh ta nói rằng anh ta không có khả năng trả tiền phạt và hy vọng sẽ tiếp tục chấp hành bản án trong tù sau khi tổ chức sinh nhật cho con gái mình vào ngày 30 tháng này và đã được thẩm phán chấp thuận .



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền